Thứ Tư, 26/06/2024Mới nhất
Zalo

Roman Abramovich nhập viện vì ngộ độc thực phẩm

Thứ Ba 29/03/2022 00:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu Chủ tịch Chelsea Roman Abramovic bị ngộ độc thực phẩm và nhập viện điều trị từ đầu tháng Ba.

Roman Abramovich gặp vấn đề về sức khỏe

Hồi đầu tháng, Abramovich tới Kyiv để giải quyết một số công việc và sau đó tỷ phú người Nga đã bị ngộ độc thực phẩm nặng. Nhiều nguồn tin cho hay vấn đề nghiêm trọng tới mức tỷ phú này bị bong tróc các lớp da mặt và da tay, đau mắt đỏ...

Nguồn tin từ Shaun Walker của tờ Guardian cho hay: "Một nguồn thạo tin vừa xác nhận với tôi rằng Abramovich gặp các triệu chứng ngộ độc thực phẩm. Nguồn tin này cũng cho biết Roman bị mất thị lực trong vài giờ và được điều trị tại Thổ Nhĩ Kỳ ".

Cũng theo thông tin từ WSJ, Roman Abramovich chỉ bị ngộ độc thông thường và hiện tại ông đã tạm ổn. Tỷ phú người Nga vẫn đang được điều trị tại Thổ Nhĩ Kỳ và không gặp nguy hiểm về tính mạng.

Trước đó, do những căng thẳng leo thang giữa Nga và Ukraina, Roman Abramovich đã bị Chính phủ Anh phong tỏa toàn bộ tài sản. Ông cũng phải chấp nhận tìm chủ sở hữu mới cho Chelsea để đội bóng của mình có thể tiếp tục hoạt động.

Premier League truất quyền sở hữu Chelsea của Roman Abramovich
Roman Abramovich đang phải điều trị ngộ độc tại Thổ Nhĩ Kỳ

Tỷ phú người Nga đã tiến hành đã chuyển nhượng quyền sở hữu Quỹ đầu tư Ervington (công ty do Roman Abramovich sở hữu) cùng số tiền lên tới hàng chục triệu đô cho Giám đốc Chelsea Eugene Tenenbaum.

Giấy tờ liên quan đến việc sang tên đổi chủ được hoàn tất từ trước ngày 10/3, thời điểm Roman Abramovich nhận lệnh trừng phạt từ Chính phủ Anh. Do đó, Quỹ đầu tư Ervington cùng số tiền Roman chuyển vào quỹ trên coi như đã "an toàn".

Cách đây ít lâu, hình ảnh Roman Abramovich ngồi ở phòng chờ sân bay tại Isarel để chờ chuyến bay tới Thổ Nhĩ Kỳ  được lan truyền trên mạng. Tỷ phú sinh năm 1966 xuất hiện với hình ảnh tiều tụy và mệt mỏi thấy rõ so với thời điểm trước khi những án phạt bị Chính phủ Anh đưa ra.

Tiết lộ: Abramovich vẫn kịp tặng Chelsea của hồi mônTiết lộ: Abramovich vẫn kịp tặng Chelsea của hồi môn
Trước khi nhận lệnh trừng phạt từ Chính phủ Anh, tỉ phú Roman Abramovich vẫn kịp trích một phần tài sản của ông để tặng cho Chelsea.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X