Thứ Sáu, 03/05/2024Mới nhất
Zalo

Roman Abramovich đưa ra tuyên bố cuối cùng sau vụ bán Chelsea

Thứ Bảy 28/05/2022 19:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau khi bán Chelsea cho nhóm tỷ phú do Todd Boehly đứng đầu, Roman Abramovich đưa ra tuyên bố cuối cùng sau thương vụ này.

Roman Abramovich nói về việc bán Chelsea


Tỷ phú người Nga Roman Abramovich đã bị chính phủ Anh phong tỏa tài sản, trong đó nổi bật nhất là CLB bóng đá Chelsea. Ông sau đó đã tuyên bố sẽ bán đội bóng thành London, tất cả số tiền thu về sẽ được dùng để làm từ thiện. 

Sau một thời gian đàm phán, Chelsea cuối cùng cũng đổi chủ thành công. Nhóm tỷ phú do Todd Boehly đứng đầu đã chính thức mua lại đội bóng thành London. Họ sẽ trả 2.5 tỷ bảng. Số tiền này sẽ được chuyển vào một tài khoản đóng băng do Chính phủ Anh giám sát chặt chẽ, rồi sau đó được đem toàn bộ đi làm từ thiện theo nguyện vọng của Roman Abramovich.
 
Roman Abramovich nói về việc bán Chelsea

Roman Abramovich nói về việc bán Chelsea


Ngoài ra, các chủ sở hữu mới còn cam kết đầu tư thêm 1.75 tỷ bảng cho lợi ích của Câu lạc bộ. Lợi ích đó bao gồm các khoản đầu tư vào sân Stamford Bridge, Học viện Chelsea, Đội bóng nữ và sân Kingsmeadow, cũng như tiếp tục tài trợ cho Chelsea Foundation.

Sau khi bán Chelsea cho nhóm tỷ phú do Todd Boehly đứng đầu, Roman Abramovich đưa ra tuyên bố cuối cùng sau thương vụ này. Ông cho biết: “Đã gần ba tháng kể từ khi tôi công bố ý định bán Chelsea FC. Trong thời gian này, những cộng sự của tôi đã làm việc chăm chỉ để tìm ra người phù hợp, qua đó dẫn dắt Câu lạc bộ thành công trong thời gian tiếp theo”.

“Quyền sở hữu của Câu lạc bộ này đi kèm với trách nhiệm lớn. Kể từ khi tôi đến Chelsea cách đây gần 20 năm, tôi đã tận mắt chứng kiến những gì mà CLB này có thể đạt được. Mục tiêu của tôi là đảm bảo rằng chủ sở hữu tiếp theo có tư duy sẽ mang lại thành công cho đội Nam và Nữ, cũng như phát triển học viện và các công việc quan trọng của Quỹ Chelsea”.

“Tôi rất vui vì cuộc tìm kiếm này đã đi đến thành công. Khi bàn giao Chelsea cho những người mới, tôi muốn chúc họ thành công tốt đẹp, cả trong và ngoài sân cỏ. Đó là một vinh dự trong cuộc đời được trở thành một phần của Câu lạc bộ này - tôi muốn cảm ơn tất cả các cầu thủ, nhân viên và tất cả những người hâm mộ trong quá khứ và hiện tại của Câu lạc bộ trong những năm đáng kinh ngạc này. Cảm ơn các bạn”.
Tiểu sử cầu thủ Malang SarrTiểu sử cầu thủ Malang Sarr
Malang Sarr là cầu thủ bóng đá người Pháp hiện đang thi đấu ở vị trí hậu vệ cho CLB Chelsea.
Ten Hag bật đèn xanh, MU chuẩn bị gửi đề nghị cho NkunkuTen Hag bật đèn xanh, MU chuẩn bị gửi đề nghị cho Nkunku
Man United sẽ gửi một lời đề nghị cho Christopher Nkunku vào tuần tới và hy vọng có thể đánh bại Chelsea ở thương vụ này.
Arsenal và Leicester quan tâm tới thần đồng ChelseaArsenal và Leicester quan tâm tới thần đồng Chelsea
Chelsea đang đối diện với nguy cơ mất thần đồng Levi Colwill trong bối cảnh nhiều đội bóng Premier League như Arsenal và Leicester quan tâm tới cầu thủ này.
Chelsea chuẩn bị công bố thương vụ bom tấn Jules KoundeChelsea chuẩn bị công bố thương vụ bom tấn Jules Kounde
Theo Don Balon, Chelsea tiến bước dài đến bản hợp đồng với trung vệ Jules Kounde, The Blues chấp nhận chi đủ 67 triệu bảng qua đó giải phóng hợp đồng của anh...
MU giúp Chelsea thanh lý Hakim ZiyechMU giúp Chelsea thanh lý Hakim Ziyech
ESPN đưa tin, cầu thủ chạy cánh Hakim Ziyech nhiều khả năng tái ngộ HLV Erik ten Hag, trở thành một phần trong đội hình của MU mùa giải tới.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X