Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Roman Abramovich chốt cái tên sốc thay Frank Lampard

Thứ Ba 05/01/2021 06:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Andriy Shevchenko sẽ ngồi vào chiếc ghế nóng ở sân Stamford Bridge trong trường hợp Chelsea sa thải Lampard, đó là thông tin được tờ Le10 Sport của Pháp đăng tải.

Roman Abramovich muốn Andriy Shevchenko thay Lampard


Chelsea đang gây thất vọng rất lớn trong thời gian gần đây. Ở trận đấu gần nhất họ thua 1-3 trước Man City trên sân nhà Stamford Bridge, trước đó là trận hòa 1-1 với Aston Villa và thất bại 1-3 trên sân của Arsenal. Những kết quả không tốt khiến Chelsea tụt xuống vị trí thứ 9 ở Ngoại hạng Anh.
 
Roman Abramovich nham Andriy Shevchenko thay Lampard

Roman Abramovich nhắm Andriy Shevchenko thay Lampard


BLĐ và NHM Chelsea đang rất thất vọng với thành tích của CLB ở thời điểm hiện tại. Tương lai HLV Frank Lampard đang bị đặt một dấu hỏi lớn. Tờ The Athletic tuyên bố Chelsea đang xem xét sa thải nhà cầm quân người Anh nếu tình hình không được cải thiện.

Theo đó, tỷ phú người Nga Roman Abramovich sẽ không kiên nhẫn quá lâu với Lampard, ông thầy người Anh chỉ còn vài trận đấu để cứu lấy chiếc ghế của mình. Theo Le10 Sport, Andriy Shevchenko sẽ ngồi vào chiếc ghế nóng ở sân Stamford Bridge trong trường hợp Chelsea sa thải Lampard.

Andriy Shevchenko từng thất bại ở Chelsea, song ông vẫn có mối quan hệ tốt với Roman Abramovich. Giữa hai người thường xuyên liên lạc với nhau. Kể từ khi treo giày, cựu sao AC Milan đã có một sự nghiệp huấn luyện đầy hứa hẹn.
 
Roman Abramovich nham Andriy Shevchenko thay Lampard

Andriy Shevchenko và Lampard khi còn thi đấu cho Chelsea


Shevchenko dẫn dắt đội tuyển quốc gia Ukraine từ năm 2016, ông và các học trò vừa có một vòng loại Euro 2020 rất thành công. Abramovich đã theo dõi rất sát sao quá trình làm HLV của Shevchenko và là một người hâm mộ lớn của tiền đạo này, tỷ phú người Nga hoàn toàn có thể ngỏ lời với Shevchenko nếu trảm Lampard.

Tuy nhiên, nếu Chelsea đề nghị ở thời điểm hiện tại sẽ rất khó cho Shevchenko. Bởi mục tiêu của ông là cùng ĐT Ukraine chơi tốt ở VCK Euro vào Hè năm nay.
Cựu HLV khuyên Chelsea giữ niềm tin với Lampard
Cựu HLV Glenn Hoddle khẳng định Lampard nên được trao thêm thời gian xây dựng Chelsea bởi đội bóng thành London bây giờ vẫn đang trong quá trình hoàn thiện.
Đội bóng thuộc ‘hành tinh Nga’ troll Chelsea sấp mặt, khuyên fan tìm đội khác mà cổ vũ
Ngay sau thất bại bẽ bàng trước Man City ở vòng 17 Premier League, Chelsea đã bị cà khịa bởi một CLB đến từ nước Nga hài hước.
Điểm nhấn Chelsea 1-3 Man City: ĐT Tây Ban Nha 2012?
Cuộc đụng độ giữa Chelsea và Man City cuối cùng đã hóa thảm họa đối với chủ nhà khi mà họ bị các vị khách hành hạ trong suốt cả trận đấu. Thất bại đối với đại...
Dư âm Chelsea 1-3 Man City: Bài học từ quá khứ
Với một lối chơi đã lên ngôi vô địch, Pep Guardiola và các học trò đã dạy cho đội chủ sân Stamford Bridge một bài học. Dưới đây là những dư âm Chelsea vs Man...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X