Thứ Tư, 01/05/2024Mới nhất
Zalo

Roman Abramovich chính thức xác nhận sẽ bán Chelsea

Thứ Năm 03/03/2022 07:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tỷ phú người Nga - Roman Abramovich đã xác nhận rằng ông sẽ bán Câu lạc bộ bóng đá Chelsea và sẽ quyên góp tất cả số tiền thu được để hỗ trợ các nạn nhân Ukraine.
Roman Abramovich sở hữu Chelsea từ năm 2003, ông đã đưa The Blues thành một trong những CLB hàng đầu ở Anh và châu Âu. Dưới thời tỷ phú người Nga, đội bóng thành London giành 5 chức vô địch Ngoại hạng Anh và 2 Champions League.
 
Roman Abramovich chính thức xác nhận sẽ bán Chelsea

Roman Abramovich chính thức xác nhận sẽ bán Chelsea


Tình hình căng thẳng tại Ukraine vào lúc này đang khiến Abramovich chịu rất nhiều sức ép từ chính phủ Anh cũng như người hâm mộ. Cách đây vài ngày, ông đã buộc phải giao lại quyền quản lý Chelsea cho Quỹ từ thiện của đội bóng.

Chỉ vài ngày sau khi giao lại quyền quản lý Chelsea cho Quỹ từ thiện của đội bóng, Abramovich xác nhận rằng ông sẽ bán Câu lạc bộ Chelsea và sẽ quyên góp tất cả số tiền thu được để hỗ trợ các nạn nhân Ukraine. Ông nói:

Tôi muốn đề cập đến những đồn đoán trên các phương tiện truyền thông trong vài ngày qua liên quan đến việc sở hữu Chelsea FC của tôi. Như tôi đã nói trước đây, tôi luôn đưa ra quyết định tốt nhất cho đội bóng. Trong tình hình hiện tại, tôi đã đưa ra quyết định sẽ bán CLB, vì tôi tin rằng đây là sự quan tâm tốt nhất của CLB, người hâm mộ, nhân viên, cũng như các nhà tài trợ và đối tác của CLB”.

“Việc bán Câu lạc bộ sẽ không được tiến hành nhanh chóng mà sẽ thực hiện theo đúng thủ tục. Tôi sẽ không yêu cầu bất kỳ khoản vay nào để được trả. Đây chưa bao giờ là về kinh doanh và tiền bạc đối với tôi, mà là về niềm đam mê thuần túy với bóng đá và CLB”.

“Hơn nữa, tôi đã hướng dẫn một bộ phận của CLB thành lập một quỹ từ thiện, nơi tất cả số tiền thu được từ việc bán hàng sẽ được quyên góp. Nền tảng sẽ là vì lợi ích của tất cả các nạn nhân của cuộc chiến ở Ukraina. Điều này bao gồm việc cung cấp các quỹ quan trọng cho nhu cầu cấp bách và ngay lập tức của các nạn nhân, cũng như hỗ trợ công việc phục hồi lâu dài".

“Hãy biết rằng đây là một quyết định cực kỳ khó thực hiện và tôi cảm thấy rất đau lòng khi phải chia tay Câu lạc bộ theo cách này. Tuy nhiên, tôi tin rằng điều này là vì lợi ích tốt nhất của Câu lạc bộ. Tôi hy vọng rằng tôi sẽ có thể đến thăm Stamford Bridge lần cuối để nói lời tạm biệt với tất cả các bạn”.

“Được trở thành một phần của Chelsea FC là một đặc ân trong cuộc đời của tôi, và tôi tự hào về tất cả những thành tựu mà chúng tôi đã đạt được. Chelsea và những NHM sẽ luôn ở trong trái tim tôi. Cảm ơn các bạn”.

“Roman”.
Chấm điểm các cầu thủ Chelsea trước Luton: Lần đầu cho Saul NiguezChấm điểm các cầu thủ Chelsea trước Luton: Lần đầu cho Saul Niguez
Tiền vệ Saul Niguez đã chơi rất tốt trong chiến thắng 3-2 của Chelsea trước Luton, anh được The Sun chấm điểm cao nhất bên phía đội khách.
Thomas Tuchel lên tiếng vụ Roman Abramovich rao bán ChelseaThomas Tuchel lên tiếng vụ Roman Abramovich rao bán Chelsea
HLV Thomas Tuchel cho biết việc Roman Abramovich rao bán Chelsea là quyết định đúng đắn, nhà cầm quân người Đức cũng hồi hộp chờ đón những gì diễn ra ở The...
Sao Chelsea bị chỉ trích dữ dội sau chiến thắng trước LutonSao Chelsea bị chỉ trích dữ dội sau chiến thắng trước Luton
Trung vệ Malang Sarr đã bị Alan Shearer và Micah Richards chỉ trích dữ dội dù Chelsea đánh bại Luton 3-2 ở vòng 5 FA Cup.
Con đường làm HLV đầy gian nan của Damien DuffCon đường làm HLV đầy gian nan của Damien Duff
Có một sự nghiệp lừng lẫy trong màu áo Chelsea, đặc biệt là trong giai đoạn Jose Mourinho dẫn dắt The Blues. Thế nhưng, khi chuyển qua nghiệp huấn luyện vào...
Dortmund nhắm chân gỗ của Chelsea thay thế Erling HaalandDortmund nhắm chân gỗ của Chelsea thay thế Erling Haaland
Borussia Dortmund có thể mở ra một lối thoát cho Timo Werner bằng cách đưa cầu thủ này trở lại Bundesliga.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X