Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Roman Abramovich bán toàn bộ tài sản ở London

Thứ Năm 03/03/2022 15:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo Daily Mail, không chỉ xác nhận rao bán Chelsea, tỷ phú người Nga - Roman Abramovich còn muốn bán toàn bộ tài sản ở London.
Cách đây không lâu, tỷ phú người Nga - Roman Abramovich xác nhận sẽ bán Chelsea. Tình hình căng thẳng tại Ukraine vào lúc này đang khiến Abramovich chịu rất nhiều sức ép từ chính phủ Anh cũng như người hâm mộ. Và dù không muốn ông buộc phải đưa ra quyết định đau lòng.
 
Căn biệt thự Kensington trị giá tới 150 triệu bảng của Roman Abramovich

Căn biệt thự Kensington trị giá tới 150 triệu bảng của Roman Abramovich


Tuy nhiên, CLB Chelsea chỉ là một trong những tài sản thuộc quyền sở hữu của vị tỷ phú khét tiếng này tại London. Theo tờ Daily Mail, Abramovich cũng đang rao bán hàng loạt thứ đắt đỏ khác như căn biệt thự tại Kensington (150 triệu bảng), căn hộ áp mái 3 tầng tại Chelsea Waterfront (22 triệu bảng) và các siêu xe Bugatti, Ferrari… cũng như máy bay phản lực tư nhân có trị giá tất cả vào khoảng 200 triệu bảng.

Abramovich là một người làm kinh tế rất giỏi, ông muốn bán tháo toàn bộ tài sản trước khi bị chính phủ Anh phong tỏa. Các cố vấn của Abramovich cho rằng lệnh trừng phạt nói trên sẽ chỉ còn là vấn đề thời gian và tỷ phú người Nga đang bán tài sản nhanh nhất có thể.

Theo thống kê, Abramovich sở hữu khối tài sản lên tới hơn 10 tỷ bảng. Ngoài những tài sản kể trên, ông còn sở hữu 2 du thuyền Eclipse và Solaris có giá trị lên tới 930 triệu bảng, Máy bay phản lực Gulfstream G650ER có giá 50 triệu bảng và hàng loạt những siêu xe khác. 

NHM Chelsea trên toàn thế giới tỏ ra tiếc nuối trước quyết định của Abramovich, và họ đang chờ đợi xem số phận của đội chủ sân Stamford Bridge sẽ đi về đâu. Hiện Hansjorg Wyss đang là người có khả năng mua lại Chelsea cao nhất. Ông có khối tài sản trị giá 4,3 tỉ bảng. Ông là nhà sáng lập công ty Synthes USA, một trong những nhà sản xuất thiết bị y tế lớn nhất nước Mỹ.
Lampard, Terry lên tiếng sau khi Abramovich rao bán ChelseaLampard, Terry lên tiếng sau khi Abramovich rao bán Chelsea
Những huyền thoại của Chelsea lần lượt đều phá vỡ im lặng sau thông tin tỉ phú Roman Abramovich chính thức rao bán đội bóng này.
4 ứng viên có khả năng mua lại Chelsea từ Abramovich4 ứng viên có khả năng mua lại Chelsea từ Abramovich
Chủ tịch Roman Abramovich đã chính thức công bố ý định bán Chelsea. Và dưới đây là 4 người có khả năng trở thành ông chủ mới của đội bóng thành London.
Abramovich ra giá bán ChelseaAbramovich ra giá bán Chelsea
Trong thời điểm chính trị nhạy cảm, tỉ phú Roman Abramovich đã buộc phải rao bán Chelsea dù bản thân ông không hề mong muốn.
Timo Werner tỏa sáng bất ngờ, Chelsea chật vật thắng ngược đội hạng NhấtTimo Werner tỏa sáng bất ngờ, Chelsea chật vật thắng ngược đội hạng Nhất
Cặp đôi Romelu Lukaku và Timo Werner đã cùng nhau tỏa sáng ở trận Luton vs Chelsea để giúp The Blues ngược dòng vào tứ kết FA Cup.
Roman Abramovich chính thức xác nhận sẽ bán ChelseaRoman Abramovich chính thức xác nhận sẽ bán Chelsea
Tỷ phú người Nga - Roman Abramovich đã xác nhận rằng ông sẽ bán Câu lạc bộ bóng đá Chelsea và sẽ quyên góp tất cả số tiền thu được để hỗ trợ các nạn nhân...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X