Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Tân binh 45 triệu euro của Chelsea đủ khả năng tỏa sáng ở NHA

Thứ Năm 13/02/2020 08:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Romain Saiss khen ngợi Hakim Ziyech, cầu thủ được đồn đoán sẽ là người của Chelsea ở Hè năm nay, ngôi sao của Wolves tin đồng đội ở ĐT Ma-Rốc sẽ tỏa sáng tại Stamford Bridge.

Hakim Ziyech sắp là người của Chelsea


HLV Lampard rất muốn đưa về một cầu thủ chạy cánh chất lượng vào Hè năm nay, khi mà cả Pedro và Willian đều có thể ra đi, việc nâng cấp vị trí này là hoàn toàn hợp lý. Sancho là ưu tiên số 1, nhưng Dortmund hét giá 120 triệu bảng cho ngôi sao của mình. Đó là số tiền mà The Blues gần như không thể chi ra.
Romain Saiss khen ngợi Hakim Ziyech hình ảnh

Hakim Ziyech sắp tới Chelsea


Chelsea muốn mua Hakim Ziyech của Ajax, ngôi sao người Ma-Rốc sẽ được đưa về trong trường hợp The Blues không thể có Sancho. Ở thời điểm hiện tại, Hakim Ziyech có thể được xem như một trong những ngôi sao chạy cánh hàng đầu thế giới.

Ngôi sao sinh năm 1992 đã thể hiện màn trình diễn vô cùng ấn tượng ở mùa giải năm ngoái, khi góp công lớn đưa Ajax vào tận bán kết Champions League. Mùa giải năm nay cầu thủ chạy cánh 27 tuổi này tiếp tục chơi ấn tượng. Ziyech rất muốn thi đấu ở Ngoại hạng Anh, đây là động thái giúp Chelsea sáng cửa có được điều mình cần.

Mới nhất, theo báo chí Anh và Hà Lan, Chelsea đạt được thỏa thuận mua Hakim Ziyech. Đội bóng thành London đã chi 45 triệu euro và nhận được cái gật đầu từ Ajax. Đích thân HLV Erik Ten Hag đã lên tiếng xác nhận cậu học trò sinh năm 1993 sẽ chia tay Ajax và gia nhập The Blues với giá 45 triệu Euro trong kỳ chuyển nhượng hè 2020.
Tân binh 45 triệu euro của Chelsea đủ khả năng tỏa sáng ở NHA hình ảnh 2

Romain Saiss nói về Ziyech


Romain Saiss khen ngợi Hakim Ziyech, cầu thủ được đồn đoán sẽ là người của Chelsea ở Hè năm nay, ngôi sao của Wolves tin đồng đội ở ĐT Ma-Rốc sẽ tỏa sáng tại Stamford Bridge.

“Thỉnh thoảng tôi nói chuyện với Ziyech về tương lai. Anh ấy là một cầu thủ tốt, anh ấy có thể chơi tốt ở bất kỳ CLB nào. Tôi đã nghe thấy tin đồn Ziyech tới Chelsea, tôi nghĩ đó là bến đỗ tốt cho anh ấy. Chelsea có tham vọng lớn, họ có một đội hình tốt, họ có thể nâng tầm khả năng của anh ấy”.

“Ziyech là mẫu cầu thủ tấn công hàng đầu, anh ấy có tốc độ, kỹ thuật và khả năng dứt điểm tốt, anh ấy có thể tỏa sáng ở Ngoại hạng Anh. Ziyech đã làm rất tốt ở Champions League trong một vài năm gần đây, tôi tin anh ấy sẽ dễ dàng tỏa sáng ở Chelsea”.

Nguyễn Huyền

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X