Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Trận Aston Villa vs Wolves xuất hiện pha bỏ lỡ khó tin

Chủ Nhật 07/03/2021 13:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ Romain Saiss đã bỏ lỡ một cơ hội khó tin trong trận hòa 0-0 giữa Aston Villa và Wolves ở vòng 27 Ngoại hạng Anh 2020/21.

Romain Saiss sáng nhất mạng xã hội


Tại vòng 27 Ngoại hạng Anh 2020/21, Wolves làm khách trên sân của Aston Villa. Hai đội đã tạo ra rất nhiều cơ hội nhưng không thể tận dụng. Đặc biệt phải kể đến tình huống bỏ lỡ của tiền vệ Romain Saiss bên phía "Bầy sói" ở phút 57.

Từ một quả phạt góc, bóng được treo vào vòng cấm Aston Villa. Trung vệ Conor Coady chọn đúng điểm rơi của trái bóng và thực hiện pha đánh đầu khiến Emiliano Martinez chỉ biết đứng nhìn, nhưng bóng đi trúng cột dọc. Bóng bật ra đến đúng vị trí của Romain Saiss, không bị ai kèm và trước mặt là khung thành bỏ trống nhưng cầu thủ này lại dứt điểm đưa bóng đi vọt xà ngang.

Tình huống bỏ lỡ của Romain Saiss


Đây xứng đáng là pha bỏ lỡ của năm. Không thể ghi bàn trong tình huống này khiến Romain Saiss trở thành đề tài được bàn tán sôi nổi trên mạng xã hội. Một người viết: "Đây là pha bỏ lỡ khó tin nhất ở Ngoại hạng Anh trong nhiều năm gần đây, một người khác viết: "Ở pha bóng này đá ra ngoài còn khó hơn đá vào trong".

Sau trận đấu, trung vệ Conor Coady tỏ ra tiếc nuối anh nói với Sky Sports: "Tôi thật không thể tin được là bóng đã không đi vào lưới. Chúng tôi đã thiếu may mắn ở tình huống này".

Hòa 0-0, Aston Villa xếp thứ 9 trên bảng xếp hạng còn Wolves xếp hạng 12. Cả hai đội đều có khoảng cách an toàn với nhóm xuống hạng, song cơ hội để họ giành vé dự cúp châu Âu mùa tới là khá khó khăn.
Nhận định bóng đá Aston Villa vs Wolves 0h30 ngày 7/3 (Premier League 2020/21)Nhận định bóng đá Aston Villa vs Wolves 0h30 ngày 7/3 (Premier League 2020/21)
Nhận định bóng đá Aston Villa vs Wolves lúc 0h30 ngày 7/3 trận đấu vòng 27 ngoại hạng Anh Premier League 2020/21, nhận định đội hình ra sân, dự đoán kết quả...
Cơ hội MU vô địch Premier League là… 0,1%Cơ hội MU vô địch Premier League là… 0,1%
Sau thắng lợi của Man City trước Wolves rạng sáng nay, cửa vô địch của thầy trò Pep Guardiola đã được nâng lên 99,9%.
Link xem video bóng đá Man City vs Wolves: Nạn nhân tiếp theoLink xem video bóng đá Man City vs Wolves: Nạn nhân tiếp theo
Video bóng đá Man City vs Wolves hôm nay 3/3 vòng 29 ngoại hạng Anh 2020/2021. Link xem kết quả bóng đá Anh Manchester City vs Wolves 4-1 đêm qua rạng sáng nay...
Những con số ấn tượng sau trận Man City 4-1 WolvesNhững con số ấn tượng sau trận Man City 4-1 Wolves
Trận đấu Man City vs Wolves vòng 29 Ngoại hạng Anh 2020/21 đã khép lại với tỷ số 4-1 nghiêng về phía đội chủ nhà, cùng điểm qua những thống kê ấn tượng sau khi...
Gạt kỷ lục, Pep Guardiola chỉ tập trung tới đại chiến với MUGạt kỷ lục, Pep Guardiola chỉ tập trung tới đại chiến với MU
Man City đã phản ứng tốt trước lời cảnh báo của Pep Guardiola rằng cầu thủ nào lơ là chủ quan sẽ phải ngồi dự bị bằng chiến thắng 4-1 trước Wolves vào đêm qua.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X