Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Roma và Napoli đại chiến vì sao Arsenal

Thứ Ba 24/12/2019 16:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sead Kolasinac rời Arsenal là mong muốn của Napoli và Roma, hai đội bóng của Italia chấp nhận chi 10 triệu bảng cho thương vụ này.

2 đội bóng của Serie A muốn có Sead Kolasinac


Arsenal chiêu mộ Sead Kolasinac từ Schalke theo dạng chuyển nhượng tự do, cầu thủ sinh năm 1993 chơi khá tốt từ khi cập bến Emirates. Mùa giải năm nay, hậu vệ 26 tuổi có 14 lần ra sân ở Ngoại hạng Anh.
 
Napoli và Roma muốn Sead Kolasinac rời Arsenal hình ảnh

Roma và Napoli hỏi mua Kolasinac


Trong thời gian qua việc Kieran Tierney dính chấn thương là lý do giúp Kolasinac được sử dụng thường xuyên, nhưng trong thời gian tới khi tân binh 25 triệu bảng trở lại khả năng Kolasinac phải ngồi dự bị là hoàn toàn có thể.

Một vài đội bóng đã đánh tiếng muốn có hậu vệ của Arsenal. Sead Kolasinac rời Arsenal là mong muốn của Napoli và Roma, hai đội bóng của Italia chấp nhận chi 10 triệu bảng cho thương vụ này.

Napoli và Roma đánh giá cao tài năng của Kolasinac, họ sẵn sàng gửi lời đề nghị tới Arsenal vào tháng 1 năm 2020. Ngoài việc chi 10 triệu bảng, hai đội bóng của Serie A còn chấp nhận đáp ứng cho cầu thủ 26 tuổi một vị trí chính thức trong đội hình.

Arsenal vừa bổ nhiệm Arteta, họ ký hợp đồng 3 năm với ông thầy người Tây Ban Nha. Nếu được trọng dụng Kolasinac sẽ tiếp tục gắn bó với đội bóng thành London, còn trong trường hợp bị loại khỏi kế hoạch nhiều khả năng cựu sao Schalke sẽ tìm kiếm bến đỗ mới.

Với tốc độ và khả năng phán đoán tốt, Kolasinac hoàn toàn có thể chơi tốt ở Serie A. Ngôi sao sinh năm 1993 sẽ là sự bổ sung chất lượng cho Napoli hoặc Roma.

Lê Hường

Có thể bạn quan tâm

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Nhân dịp Arsenal đang đạt được vị thế một ứng cử viên cho chức vô địch Premier League mùa giải này dựa trên “nền móng” là cặp trung vệ Gabriel Magalhães và William Saliba, sẽ rất thú vị nếu chúng ta tiến hành một cuộc “điều tra” về tình trạng hiện tại của các tổ hợp trung vệ còn lại ở giải đấu này.

Video

Xem thêm
top-arrow
X