Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Roma và MU nhận tin buồn từ Chris Smalling

Thứ Ba 07/07/2020 11:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trung vệ Chris Smalling dính chấn thương trong thất bại 1-2 của Roma trước Napoli, ngôi sao người Anh đứng trước khả năng bỏ lỡ phần còn lại của mùa giải 2019/20.

Chris Smalling dính chấn thương mắt cá


Tại vòng 30 Serie A 2019/20, Roma làm khách trên sân của Napoli. Đội bóng thủ đô Italia tiếp tục gây thất vọng khi để thua 1-2, với thất bại này họ đã kém vị trí thứ 4 của Atalanta đến 15 điểm, cơ hội vào Top 4 của đội chủ sân Olympico gần như không còn.
 
MU và Roma nhận tin buồn Trung vệ Chris Smallingchấn thương  hình ảnh

Smalling dính chấn thương trước Napoli


Không chỉ phải nhận thất bại, Roma còn mất trung vệ Chris Smalling vì chấn thương. Ngôi sao thuộc biên chế của MU buộc phải rời sân sau một tình huống va chạm, theo nhận định từ đội ngũ y tế của Roma, cầu thủ sinh năm 1989 dính chấn thương mắt cá.

Hôm nay, cựu sao Fulham sẽ được kiểm tra y tế kỹ càng để chẩn đoán mức độ chấn thương gặp phải. Nếu vấn đề nghiêm trọng cầu thủ 30 tuổi có thể bỏ lỡ phần còn lại của mùa giải năm nay.

Hè năm ngoái, Smalling tới Roma theo dạng cho mượn có thời hạn 1 năm. Cầu thủ người Anh đã nhanh chóng hòa nhập và chứng tỏ khả năng. Anh ra sân 32 trận, đóng góp 2 bàn thắng. Mới đây, đội chủ sân Olimpico đã gia hạn hợp đồng thành công với Smalling, giữ anh đến hết mùa giải 2019/20. 

Đội chủ sân Old Trafford cũng tuyên bố không đồng ý để trung vệ 30 tuổi cùng Roma tiếp tục tham dự Europa League, bởi hai đội có thể sẽ chạm trán nhau ở những vòng tiếp theo. Quỷ đỏ cũng ra quyết định tương tự với trường hợp của Alexis Sanchez ở Inter Milan. 

Bất ngờ với bản hợp đồng mới nhất của MU
MU đã chính thức ký hợp đồng chuyên nghiệp với Harvey Neville, con trai của cựu danh thủ Phil Neville, người từng có hơn 10 năm chơi bóng cho Quỷ đỏ.
Fred và vợ ăn mừng chiến thắng trước Bournemouth ở... Khách sạn
Tiền vệ Fred và vợ đã tận hưởng một đêm mặn nồng ở khách sạn Storrs Hall sau chiến thắng của MU trước Bournemouth.
Sốc: Cầu thủ người Pháp bị Mikel Arteta đuổi khỏi đội một Arsenal
Tiền vệ Matteo Guendouzi đã không tập luyện cùng đội 1 của Arsenal trong 2 tuần gần đây, đó là mong muốn của HLV Mikel Arteta.
Người cũ tin bộ ba tấn công của MU chẳng thua kém gì Liverpool
Owen Hargreaves đánh giá rất cao bộ ba tấn công Marcus Rashford, Anthony Martial và Mason Greenwood của Manchester United – những người ghi tổng cộng 55 bàn...

Nguyễn Huyền

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X