Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Roma và Liverpool đại chiến vì tiền vệ thành Manchester

Thứ Sáu 06/03/2015 09:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

AS Roma đã trở thành đội bóng mới nhất gia nhập cuộc đua tranh giành chữ ký của tiền vệ James Milner từ Man City. Hiện Liverpool cũng đang rất quan tâm tới cầu thủ này.


Ở mùa giải này, tiền vệ James Milner đã thi đấu khá tốt trong màu áo Man City. Tiền vệ 29 tuổi đã có được 6 bàn thắng và 6 đường kiến tạo thành bàn sau 31 trận, anh cũng được HLV Manuel Pellegrini tung ra sân thường xuyên ở mùa giải này. Bằng chứng rõ nhất là việc Milner đã ra sân tổng cộng 24 trận sau 28 vòng đấu tại Premier League.
Chuyen nhuong Roma muon co James Milner hinh anh
Sau Liverpool, Roma cũng muốn có Milner
Hiện tại, hợp đồng của James Milner có thời hạn đến mùa hè 2015. Trong trường hợp tiền vệ sinh năm 1986 không gia hạn hợp đồng với Man City, anh sẽ trở thành cầu thủ tự do trên thị trường chuyển nhượng. Những thông tin gần đây cho thấy Milner và người đại diện vẫn chưa có động thái gì. Trong trường hợp Man City không nhanh chóng gia hạn hợp đồng, khả năng họ mất trắng tiền vệ người Anh vào cuối mùa là rất cao.

Trước thông tin Milner chưa gia hạn hợp đồng với Man City, một số đội bóng đã đánh tiếng muốn có tiền vệ người Anh. Trong đó nổi bật là Liverpool, đội bóng chủ sân Anfield muốn đưa tiền vệ 29 tuổi về thay Steven Gerrard sẽ ra đi vào cuối mùa. Mới nhất Roma cũng đánh tiếng muốn có Milner, đội bóng của Serie A hứa sẽ trao cho anh một vị trí chính thức nếu tiền vệ này chịu cập bến Serie A.

Thực tế cho thấy, Milner là mẫu cầu thủ có lối chơi vô cùng đa năng và toàn diện. Sở hữu nền tảng thể lực dồi dào, tốc độ cũng như sức mạnh đều tốt, ngôi sao người Anh có thể đảm nhiệm nhiều vai trò khác nhau, từ tiền vệ cánh, hậu vệ cánh, tiền vệ trung tâm, hộ công cho đến trung phong cắm. Kể từ đầu mùa đến giờ, cầu thủ 29 tuổi cũng đang thể hiện phong độ tương đối ấn tượng trong màu áo nhà ĐKVĐ Premier League và nhiều lần trở thành người hùng giúp cho đội bóng thành Manchester vượt qua các thời điểm khó khăn.

James Milner đầu quân cho Man City vào mùa hè 2010 từ câu lạc bộ Aston Villa với giá 28,5 triệu euro. Kể từ đó đến nay, tiền vệ người Anh luôn thi đấu tốt mỗi khi được ra sân. Tổng cộng anh đã ra sân 137 lần và ghi được 10 bàn từ khi khoác áo Man City.

Thúy Ngân

Có thể bạn quan tâm

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Nhân dịp Arsenal đang đạt được vị thế một ứng cử viên cho chức vô địch Premier League mùa giải này dựa trên “nền móng” là cặp trung vệ Gabriel Magalhães và William Saliba, sẽ rất thú vị nếu chúng ta tiến hành một cuộc “điều tra” về tình trạng hiện tại của các tổ hợp trung vệ còn lại ở giải đấu này.

Video

Xem thêm
top-arrow
X