Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Roma và Inter đại chiến vì sao M.U

Chủ Nhật 18/06/2017 14:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo Corriere dello Sport, Roma đã gia nhập cuộc đua giành chữ ký của hậu vệ Matteo Darmian bên phía M.U.

 

Hè 2015, hậu vệ Matteo Darmian cập bến M.U từ Torino với một bản hợp đồng trị giá 12,8 triệu bảng. Ngôi sao người Italia được kỳ vọng khá nhiều ở sân Old Trafford, nhưng anh chỉ chơi tốt ở giai đoạn đầu cập bến Quỷ đỏ. Sau đó điểm yếu về thể lực khiến cầu thủ sinh năm 1989 đuối dần và bị đẩy lên băng ghế dự bị. Darmian là cầu thủ chơi bóng dựa nhiều vào khả năng phán đoán, nhưng anh lại không có tốc độ tốt. Với một môi trường thiên về sức mạnh và tốc độ như giải Ngoại hạng Anh, cầu thủ 27 tuổi gần như không thể tỏa sáng.
Darmian
Darmian không được Mourinho trọng dụng
Mùa giải vừa qua, hậu vệ Darmian tiếp tục bị loại khỏi kế hoạch của HLV Jose Mourinho. Ngôi sao người Italia chỉ đá chính có 15 lần ở Premier League, những lần được sử dụng anh cũng chơi không quá ấn tượng. Darmian không thể cạnh tranh vị trí chính thức, anh chỉ là lựa chọn thứ 2 ở vị trí hậu vệ phải sau Valencia. Việc M.U gia hạn hợp đồng với Valencia khiến khả năng đá chính của Darmian ở mùa giải tới là không cao, và đã có những tin đồn liên quan đến việc anh sẽ rời Old Trafford ở Hè 2017.
M.U và PSG gia nhập cuộc đua 150 triệu bảng vì Ronaldo
Sau những thông tin liên tiếp về việc Cristiano Ronaldo quyết định rời Real Madrid, 2 đội bóng M.U và PSG đã vào cuộc.
Hiện Inter Milan là đội bóng muốn có Matteo Darmian của M.U nhất. Đại diện của thành Milan đã ngỏ ý muốn có cầu thủ 27 tuổi ở kỳ chuyển nhượng mùa Đông vào tháng 1 vừa qua, nhưng Man đỏ đã từ chối. Nhiều khả năng Inter sẽ nối lại đàm phán vụ Darmian, nhưng họ sẽ phải cạnh tranh với Roma. Theo Corriere dello Sport, đội chủ sân Olympico đã gia nhập cuộc đua giành chữ ký của cầu thủ sinh năm 1989. 
Roma hoi mua hau ve Matteo Darmian hinh anh 2
Roma muốn có Darmian
Khả năng M.U để Darmian ra đi là khá cao, bởi Mourinho cũng không thực sự ấn tượng với phong cách thi đấu của cầu thủ này. Khả năng Quỷ đỏ để ngôi sao 27 tuổi ra đi và đưa về một cầu thủ chất lượng hơn là hoàn toàn có thể. Vấn đề ở chỗ Inter hay Roma sẽ có được cựu sao Torino. M.U chấp nhận bán ngôi sao của mình nếu nhận đủ 15 triệu bảng. Đã từng có thời gian thi đấu ở Serie A nên Darmian sẽ không mấy khó khăn để hòa nhập vào lối chơi của Roma hay Inter.

Vương Ngân (TTVN)



 
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X