Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Roma từ chối bán thủ môn Alisson cho Liverpool với giá 44 triệu bảng

Thứ Tư 06/06/2018 17:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Liverpool mua Alisson của Roma với giá 44 triệu bảng nhưng đã bị từ chối, đó là thông tin được nhà báo Italia, Tancredi Palmeri tiết lộ.

Roma từ chối bán Alisson cho Liverpool với giá 44 triệu bảng


Ở kỳ chuyển nhượng mùa Đông 2018, Liverpool đã chi 75 triệu bảng mua trung vệ Virgil Van Dijk của Southampton. Ở thời điểm đó, The Kop còn muốn mua thủ môn Alisson của Roma.
 
Liverpool mua Alisson ở kỳ CN mùa Đông nhưng không thành công hình ảnh

Roma từ chối bán Alisson cho Liverpool vào tháng 1 vừa qua


Liverpool mua Alisson của Roma với giá 44 triệu bảng nhưng đã bị từ chối vào tháng 1 vừa qua, đó là thông tin được nhà báo Italia, Tancredi Palmeri tiết lộ.

“Vào tháng 1 vừa qua, Liverpool chấp nhận chi 50 triệu euro mua Alisson, nếu Roma bán, cậu ấy sẽ vượt qua Ederson để trở thành thủ môn đắt giá nhất thế giới, song đội bóng thủ đô Italia đã không bán ngôi sao của mình”.
Liverpool muốn gây sốc với “chú lùn” dễ thương
Liverpool muốn mua Xherdan Shaqiri của Stoke City để nâng cấp khả năng tấn công biên, The Kop sẽ chỉ phải bỏ ra 12 triệu bảng để có cầu thủ người Thụy Sỹ.
“Roma muốn giữ Alisson để tiến sâu ở Champions League và cạnh tranh một vị trí trong Top 4 ở Serie A. Mức giá mà Liverpool đưa ra cũng không khiến Roma hài lòng, họ muốn một số tiền lớn hơn con số 44 triệu bảng”.

Nếu Liverpool mua được Alisson vào tháng 1 vừa qua, có thể họ sẽ không thua tức tưởi trước Real trong trận chung kết C1 2018. Theo đó, The Kop thất bại trước Los Blancos bởi 2 sai lầm của thủ môn Karius.
 

Roma chỉ bán Alisson với giá 70 triệu euro

 

Cũng theo nhà báo Italia, Tancredi Palmeri, Roma đòi đến 70 triệu euro mới chịu bán thủ môn Alisson, nếu không đáp ứng đủ số tiền đó thủ môn 26 tuổi sẽ tiếp tục ở lại Olympico.
 
Liverpool mua Alisson ở kỳ CN mùa Đông nhưng không thành công hình ảnh

Roma chỉ bán Alisson với giá 70 triệu euro


“Roma muốn 70 triệu euro cho Alisson, đó là một số tiền khổng lồ. Nhưng Roma có quyền làm vậy, bởi họ không nhất thiết phải bán ngôi sao người Brazil. Khả năng một đội bóng đáp ứng yêu cầu của Roma là có thể xảy ra”.

“Tất cả đều sốc khi Liverpool chi 75 triệu bảng mua Van Dijk, những thương vụ như thế hoàn toàn có thể tiếp tục tái hiện. Liverpool hoặc Real Madrid có tiền, họ hoàn toàn có thể tạo ra những cú sốc trên TTCN”.

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X