Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Roma đẩy nhanh tốc độ "ăn trộm" sao tấn công Chelsea

Thứ Bảy 06/06/2020 10:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chelsea đã quyết định không giữ chân Pedro và bến đỗ tiếp theo của cầu thủ người Tây Ban Nha nhiều khả năng sẽ là AS Roma.
Những cuộc thảo luận giữa Pedro và Roma đã bắt đầu diễn ra từ tháng 4. Và những cuộc đối thoại đang gần tiến tới một bản hợp đồng trong 48 giờ qua. Phóng viên Matt Law, người có uy tín cực cao về các tin đồn chuyển nhượng Chelsea xác nhận Roma đang đàm phán để chiêu mộ Pedro theo dạng tự do vào cuối mùa giải này.

Roma đẩy nhanh tốc độ ăn trộm Pedro từ Chelsea hình ảnh

Roma sắp chiêu mộ thành công Pedro


Hợp đồng của Pedro sẽ đáo hạn vào cuối mùa giải, buộc anh cân nhắc tương lai. Phía Chelsea mới chiêu mộ thêm những cầu thủ chạy cánh trẻ, khỏe và kỹ thuật trong thời gian gần đây như Christian Pulisic hay Hakim Ziyech nên việc giữ chân Pedro không được ưu tiên. Chấn thương cũng khiến mùa giải của Pedro càng thảm họa hơn với 2 bàn sau 18 trận trên mọi đấu trường.

Pedro đã ra sân 201 trận và ghi 43 bàn cho Chelsea kể từ khi gia nhập từ Barca năm 2015. Nhưng hầu như chắc chắn mùa giải 2019/20 sẽ là năm cuối cùng anh khoác áo The Blues bởi đội chủ sân Stamford Bridge có xu hướng đối xử tương đối tệ bạc với những lão tướng trên 30 tuổi.

Nếu khoác lên mình màu áo bã trầu, Pedro sẽ trở thành ngôi sao tiếp theo của Premier League đi trên con đường đến thành Rome. Từ hè năm ngoái, lần lượt Chris Smalling, Henrikh Mkhitaryan và Davide Zappacosta đều đã đầu quân cho Giallorossi.

Có rất nhiều đội bóng đang quan tâm tới chữ ký của Pedro lúc này. Nhưng sự kiên trì suốt nhiều tháng qua là điều giúp Roma được Pedro “chấm” và ưu tiên ngồi vào bàn đàm phán trước khi lắng nghe những lời đề nghị khác.

Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X