Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Thành Rome đại chiến giành giật sao Chelsea

Thứ Sáu 10/04/2020 10:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Roma đã gửi một lời đề nghị cho Pedro sau khi hay tin cầu thủ này từ chối gia hạn hợp đồng với Chelsea.
Hợp đồng của Pedro sẽ đáo hạn vào mùa hè và quãng thời gian 5 năm của cầu thủ này ở Stamford Bridge đang dần đi đến hồi kết. Tại Chelsea, Pedro đã lên ngôi vô địch Premier League, FA Cup và Europa League.

Mùa này, Pedro mới chỉ ra sân 9 lần ở Premier League,  ghi 1 bàn và kiến tạo 1 bàn. Tuy nhiên, những màn trình diễn của ngôi sao người Tây Ban Nha không thể đưa anh trở lại kế hoạch của HLV Lampard.

Thành Rome đại chiến giành giật Pedro hình ảnh

Thành Rome đại chiến giành giật Pedro


Theo tờ Mirror, Roma đã gửi lời đề nghị tới cho Pedro với mức lương 2.7 triệu bảng/mùa. Đội bóng cùng thành phố với Roma là Lazio cũng góp mặt trong thương vụ này. Ngoài ra, cũng có những sự quan tâm từ MLS dành cho cầu thủ người Tây Ban Nha.

Gần đây, Pedro có phát biểu về tương lai của mình trên kênh radio của Tây Ban Nha là Cadena Ser: “Hợp đồng của tôi sẽ sướm kết thúc. Nhưng bây giờ nó không phải điều quan trọng nhất. Tôi còn chưa dừng lại để nghĩ đến nó chút nào.

Điều quan trọng nhất bây giờ là mọi người phải thể hiện sự đoàn kết. Điều gì xảy ra với tương lai của tôi sẽ xảy ra. Nhưng bây giờ nó không quan trọng vì chúng ta còn chưa biết khi nào các cầu thủ có thể tập luyện trở lại”.


Pedro chỉ là một trong những cựu binh của Chelsea nhiều khả năng phải ra đi vào mùa hè này. Willian cũng sẽ hết hạn hợp đồng và chưa ký kết được hợp đồng mới. PSG và Tottenham đang là những đội bóng quyết tâm chiêu mộ ngôi sao người Brazil lúc này.

Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X