Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal gặp khó vụ sao Fiorentina

Thứ Hai 10/06/2019 15:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Roma cũng muốn mua Jordan Veretout, đội bóng của Itaia thậm chí chấp nhận chi 25 triệu bảng qua đó vượt mặt Arsenal trong thương vụ này.

Roma chi 25 triệu bảng mua Jordan Veretout


Arsenal đang lên kế hoạch mua thêm một tiền vệ trung tâm ở Hè 2019. Với sự ra đi của Ramsey, HLV Unai Emery cần người thay thế. Ông thầy người Tây Ban Nha muốn Arsenal mua Jordan Veretout của Fiorentina, đội bóng thành London chấp nhận chi 18 triệu bảng cho thương vụ này.
 
Vượt mặt Arsenal, Roma cũng muốn mua Jordan Veretout hình ảnh

Roma cũng muốn có Jordan Veretout 


Mùa giải vừa qua, Veretout đang là trụ cột nơi tuyến giữa của Fiorentina. Ngôi sao người Pháp là mẫu tiền vệ đa năng, anh có thể đá tiền vệ trung tâm, tiền vệ phòng ngự hay tiền vệ trung tâm lệch trái. Cầu thủ sinh năm 1993 này ra sân 33 lần ở Serie A mùa giải 2018/19.

Veretout sở hữu khả năng tranh chấp tốt, anh cũng được đánh giá cao ở khả năng phát động tấn công và sút xa. Mùa giải vừa rồi, ngôi sao 26 tuổi đã có 5 bàn cùng 3 kiến tạo ở Serie A. Arsenal tin rằng ngôi sao của Fiorentina đủ sức thay thế vị trí do Ramsey để lại.

Tuy nhiên, trong một diễn biến mới nhất, Arsenal có đối thủ lớn trong thương vụ này. Theo Gianluca Di Marzio, Roma cũng muốn mua Jordan Veretout, đội bóng của Itaia thậm chí chấp nhận chi 25 triệu bảng qua đó vượt mặt Arsenal trong thương vụ này.

Roma cũng đang rất muốn có chữ ký của tiền vệ người Pháp, họ đã nhiều lần cử người theo dõi ngôi sao 26 tuổi thi đấu. Fiorentina ưu tiên bán ngôi sao của mình cho đội bóng nào trả giá cao hơn, bởi vậy Roma đang có lợi thế hơn so với Arsenal.

Ngoài cầu thủ người Pháp, đội bóng thủ đô Italia còn quan tâm Denis Suarez, người cập bến Arsenal theo dạng chuyển nhượng tự do vào tháng 1 năm nay nhưng gây thất vọng rất lớn. 

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X