Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Xuất hiện đại gia sẵn sàng cưu mang Alexis Sanchez

Thứ Bảy 10/08/2019 16:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
AS Roma mới tổ chức các cuộc đàm phán với Manchester United về hợp đồng mượn Alexis Sanchez trong mùa mới 2019/20.

Roma đã có cuộc hội đàm với Manchester United để hỏi mượn ngôi sao Alexis Sanchez ở mùa giải tới.

Loạt giao hữu hè 2019 đã cho thấy HLV Ole Gunnar Solskjaer có dấu hiệu tin tưởng Anthony Martial ở vị trí trung phong. Dù bán Romelu Lukaku cho Inter Milan, nhà cầm quân người Na Uy vẫn tự tin rằng hàng công của MU đủ sức nặng.

Xuất hiện đại gia sẵn sàng cưu mang Alexis Sanchez hình ảnh
Alexis Sanchez bị thất sủng tại MU dưới thời Solskjaer

Những Martial, Marcus Rashford, Jesse Lingard, Daniel James hay Mason Greenwood đều đã chơi tốt trong loạt trận thành công của Quỷ đỏ trước thềm mùa mới 2019/20. Trong thời gian đó, Alexis Sanchez còn trong kỳ nghỉ hậu Copa America 2019 cùng ĐT Chile.

Suốt hơn 1 năm rưỡi qua kể từ khi gia nhập MU từ Arsenal, chưa khi nào Sanchez đáp ứng hết kỳ vọng. Ngôi sao sinh năm 1988 lĩnh lương tới 500 nghìn bảng/ tuần tại sân Old Trafford nhưng đổi lại chỉ mang tới thất vọng. Tương lai của Sanchez vẫn là chưa chắc chắn dù cửa sổ chuyển nhượng tại Anh đã đóng lại.

Còn 4 giải đấu lớn vẫn mở cửa chuyển nhượng là Serie A, La Liga, Bundesliga và Ligue 1. Mức lương 500 nghìn bảng/ tuần của Sanchez được cho là rào cản lớn cho các đối tác muốn có anh. Vì vậy, thật bất ngờ khi AS Roma đặt vấn đề mượn cựu thành viên Barcelona trong 1 mùa.

Alexis Sanchez tai Chile
Roma muốn giải cứu tuyển thủ Chile

Sanchez mới trở lại MU tập trung vào tuần trước sau kỳ nghỉ kéo dài sau đợt tham gia ĐTQG. Dựa theo tình hình hiện nay, ngôi sao sẽ tròn 31 tuổi vào tháng 12 tới có thể bị loại khỏi đội hình so tài với Chelsea tại Old Trafford vào chủ nhật.

Hè này, Roma đã chia tay Stephan El Shaarawy nhưng chưa tìm được ai thay thế. Họ nhắm đến Sanchez, người không lạ gì môi trường Serie A khi từng khoác áo Udinese và đang đẩy mạnh những cuộc đàm phán với MU

Ngoài ra, Roma muốn có Dejan Lovren của Liverpool cũng dưới dạng cho mượn. Tại sân Anfield lúc này, Lovren chỉ còn là lựa chọn thứ 4 cho vị trí trung vệ sau Virgil van Dijk, Joe Gomez và Joel Matip. Ở cuộc tiếp đón Norwich vòng 1 Premier League, cầu thủ 30 tuổi không có mặt và được cho là gặp gỡ đại diện Roma để thương thảo hợp đồng.

Gia Vi (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X