Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Roma muốn mua đứt, Chris Smalling phản ứng thế nào?

Thứ Ba 29/10/2019 09:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tương lai Chris Smalling đang được quan tâm khá nhiều, theo Sky Sports News, cầu thủ này ưu tiên trở lại MU vào Hè năm tới.

Smalling ưu tiên trở lại MU


Hè năm nay, với sự có mặt của Harry Maguire, cơ hội đá chính của Chris Smalling ở MU là rất khó khăn. Cầu thủ người Anh đã quyết định chuyển tới thi đấu cho Roma theo dạng cho mượn 1 năm, trong hợp đồng không có điều khoản mua đứt.
Roma muốn mua đứt, Chris Smalling phản ứng thế nào hình ảnh

Chris Smalling muốn trở lại MU vào Hè năm tới


Nếu đá tốt cầu thủ sinh năm 1989 hoàn toàn có cơ hội cạnh tranh vị trí đá chính ở MU vào mùa giải tới, song kể từ khi tới Roma phong độ của trung vệ 30 tuổi này là không mấy ấn tượng. Smalling ít nhất 2 lần khiến đội chủ sân Olympico phải mất điểm.

Theo báo chí Italia, Roma muốn mua đứt Smalling ngay vào tháng 1 tới đây, đội bóng của Italia chấp nhận chi 15 triệu bảng cho thương vụ này. Nếu không mua được cầu thủ người Anh vào tháng 1, Roma sẽ hỏi mua Smalling vào Hè năm tới.

Tương lai Chris Smalling đang được quan tâm khá nhiều, theo Sky Sports News, cầu thủ này ưu tiên trở lại MU vào Hè năm tới. Cầu thủ 30 tuổi vẫn muốn chơi bóng ở Anh thay vì Italia, anh ưu tiên trở lại MU khi hết hợp đồng với đội bóng thủ đô Italia.

Thậm chí nếu rời MU ở Hè 2020, Smalling vẫn muốn thi đấu cho một đội bóng ở nước Anh, cựu sao Fulham không muốn rời xa gia đình của mình.

Hiện trong đội hình của MU đang có quá nhiều trung vệ. Harry Maguire và Victor Lindelof đang được trọng dụng, ngoài bộ đôi này Man đỏ còn có Phil Jones, Marcos Rojo, Axel Tuanzebe và cả Eric Bailly nữa.

Với số trung vệ đang có trong tay, HLV Solskjaer không cần sự có mặt của Smalling, bởi vậy khả năng anh bị đẩy đi vào Hè năm tới đang là cực cao.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X