Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Roma mơ về Jovetic

Thứ Bảy 22/03/2014 14:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) Stevan Jovetic đang là mục tiêu của AS Roma trong nỗ lực tăng cường hàng công ở mùa giải năm sau.

Tờ La Gazzetta dello Sport vừa khẳng định thông tin này. Kể từ khi đến với Man City bằng mức giá 22 triệu bảng, Stevan Jovetic không để lại nhiều ấn tượng ngoài một vài bàn thắng ở những giải đấu cúp. Vị trí của anh luôn chỉ là dự bị và so với những “họng súng” khác của Manuel Pellegrini như Alvaro Negredo, Sergio Aguero hay Edin Dzeko, Jovetic tỏ ra yếu thế hơn hẳn. Phần vì thể lực hạn chế, phần vì những chấn thương liên miên.

Jovetic lập cú đúp trong chiến thắng của Man City
Jovetic rất hiếm khi tỏa sáng trong màu áo Man City

Bởi vậy AS Roma tin họ có thể thuyết phục chân sút 24 tuổi về lại Serie A, nơi anh đã tỏa sáng trong màu áo Fiorentina. Người sát cánh với Jovetic ở thành Florence khi xưa là Adem Ljajic đang chơi kém. Bởi vậy Roma buộc phải tìm sự bổ sung, nhất là khi lão tướng Totti không còn ra sân đều đặt như xưa vì hạn chế thể lực.

Song Roma khó lòng trả nổi 22 triệu bảng tiền phí chuyển nhượng. Họ chỉ hy vọng thuyết phục được Man City chấp nhận giảm giá. Và cũng hy vọng Jovetic giảm lương. Bởi mức lương trần tại Olimpico chỉ là 100.000 euro/tuần/người. Trong khi lương của Jovetic ở Etihad hiện đã là 75.000 bảng/tuần, tương đương 90.000 euro/tuần.

Đây là con số quá cao so với mặt bằng chung của Roma và Serie A. Vì vậy đội bóng thành Rome chỉ có hy vọng một khi thuyết phục được Jovetic giảm lương.

Trong khi đó Man City cũng chỉ có thể bán Jovetic nếu giữ chân Dzeko. Mà bản thân họ dường như hứng thú với kế hoạch thanh lý Dzeko hơn. Chân sút người Bosnia cũng đã hơn một lần bày tỏ mong muốn ra đi. Đây là những khó khăn rất lớn cho Roma. Và việc họ có đủ tiềm lực mua sắm không còn tùy thuộc vào cơ hội dự Champions League mùa tới. Vì nếu có vé, Roma mới có thêm từ 20-25 triệu euro để thoải mái shopping.

Minh Minh

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X