Thứ Năm, 23/05/2024Mới nhất
Zalo

Roma liên hệ MU để chiêu mộ Mason Greenwood

Thứ Ba 22/08/2023 07:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nhiều đội bóng đã liên hệ với Man United để chiêu mộ Mason Greenwood sau khi có thông báo cầu thủ người Anh sẽ rời khỏi sân Old Trafford.

Sau nhiều tháng điều tra, Man United quyết định để Mason Greenwood rời khỏi câu lạc bộ. Nhiều đội bóng đã lập tức bày tỏ sự quan tâm tới cầu thủ người Anh.

Roma liên hệ MU để chiêu mộ Mason Greenwood 1
Roma liên hệ MU để chiêu mộ Mason Greenwood

Hầu như chắc chắn Mason Greenwood không thể tiếp tục chơi bóng ở Anh vào thời điểm hiện tại. Anh nhận được những sự quan tâm từ Thổ Nhĩ Kỳ, Italia và một số quốc gia khác. HLV Jose Mourinho rất ngưỡng mộ Greenwood và sẵn sàng thu nạp cầu thủ này tại Roma.

Greenwood đã bị bắt giữ hồi tháng Một năm ngoái sau khi xuất hiện những bằng chứng rõ ràng về việc anh bạo hành bạn gái. Greenwood bị Man United treo giò và sau đó bị cáo buộc hành hung và cố ý cưỡng bức.

Những cáo buộc này đã bị hủy bỏ hồi tháng Hai sau khi các nhân chứng rút lui và xuất hiện những bằng chứng mới. Tuy nhiên, Greenwood vẫn bị treo giò nội bộ để Man United điều tra riêng.

Trong một thông báo gần đây, Man United cho biết họ tin tưởng Greenwood vô tội trước những cáo buộc nhưng rõ ràng đã mắc sai lầm và phải chịu trách nhiệm bằng cách rời khỏi câu lạc bộ.

Mason Greenwood có thể ra đi theo dạng bán đứt hoặc cho mượn. Ngoài ra, MU cũng có thể thỏa thuận hủy hợp đồng với mức lương 75,000 Bảng/tuần đang có thời hạn tới năm 2025.

Trong một thông báo mới nhất, Greenwood chấp nhận rằng anh đã mắc sai lầm và sẽ nhận phần trách nhiệm của mình.

“Tôi không làm những việc mà mình bị cáo buộc. Quyết định hôm nay là kết quả của một quá trình hợp tác giữa Man United, gia đình tôi và tôi. Quyết định tốt nhất với tôi là tiếp tục sự nghiệp ngoài Old Trafford, nơi mà sự hiện diện của tôi không mang đến sự xao nhãng”.

@bongda24h.vn.official Roma liên hệ MU để chiêu mộ Greenwood #Bongda #bongda24h #bongda24hvn #trenduongpitch #tdp #thethaomoingay #sportnews #manchesterunited #roma #masongreenwood ♬ nhạc nền - Bongda24h.vn Official

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X