Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Roma lên kế hoạch mua đứt thủ môn của Arsenal

Thứ Năm 28/07/2016 13:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Phía Roma đang đàm phán để mua đứt thủ thành Wojciech Szczesny từ Arsenal. Bản thân thủ môn người Ba Lan cũng muốn ở lại Serie A.


Hè 2015, thủ thành Wojciech Szczesny quyết định đầu quân cho Roma theo dạng cho mượn. Sự có mặt của tân binh Petr Cech khiến ngôi sao người Ba Lan không còn cơ hội bắt chính. Trong màu áo đội bóng của Serie A thủ thành sinh năm 1990 đã chơi cực tốt. Anh liên tục trình diễn những pha cứu thua xuất thần. Những đóng góp rất lớn của cầu thủ này giúp Roma về thứ 3 tại Serie A và giành quyền tham dự vòng sơ loại Champions League.
thu mon Szczesny hinh anh
Szczesny chơi rất tốt trong màu áo Roma
Ấn tượng với phong độ của Szczesny, giám đốc thể thao của AS Roma, Walter Sabatini khẳng định phía đội bóng của Italia muốn đàm phán với Arsenal về một bản hợp đồng chuyển nhượng vĩnh viễn cho chữ ký của thủ thành người Ba Lan. Đại diện đến từ Serie A dự định chi ra 13,4 triệu bảng để toàn quyền sở hữu thủ thành sinh năm 1990 này. Roma đã đạt được thoả thuận cá nhân về lương bổng với Szczesny và hy vọng sẽ nhận được cái gật đầu của Arsenal.
Tại sao Arsenal nên mua Mahrez?
(Bongda24h.vn) - Arsenal đang làm mọi cách để đưa về tiền vệ Riyad Mahrez từ Leicester. Những lý do dưới đây giải thích tại sao Pháo thủ nên chiêu mộ ngôi sao...
Tuy nhiên, phía đội bóng chủ sân Emirates lại không muốn bán Wojciech Szczesny cho Roma. Họ muốn đưa anh trở lại Emirates làm dự bị chiến lược cho Petr Cech. Tuy nhiên, mong muốn của Arsenal có nguy cơ không thể trở thành hiện thực bởi Szczesny không muốn trở lại Arsenal. Đích thân cầu thủ 26 tuổi khẳng định anh muốn ở lại Roma.
thu mon Szczesny hinh anh 2
Roma muốn mua đứt Wojciech Szczesny
Với việc Roma đang quyết tâm mua Szczesny, bản thân thủ thành này thì muốn ở lại Serie A. Bởi vậy, khả năng Roma mua đứt ngôi sao sinh năm 1990 là rất cao. Hiện tại, Arsenal vẫn đang sở hữu hai thủ thành vô cùng chất lượng Pert Cech và David Ospina. Bởi vậy, nếu không giữ chân thành công Szczesny đó cũng không phải một thảm họa.
5 trung vệ có thể giúp Arsenal giải quyết bài toán phòng ngự
(Bongda24h.vn) – Ngoài vị trí tiền đạo, trung vệ cũng là nơi cần HLV Wenger bổ sung mạnh mẽ ở kỳ chuyển nhượng mùa hè 2016 này. Hãy cùng điểm qua 5 cái tên có...
Trong một diễn biến khác, Pháo thủ đang cân nhắc lời đề nghị 20 triệu bảng cho trường hợp của trung vệ Shokdran Mustafi. Trung vệ trụ cột của họ, Per Mertesacker sẽ phải nghỉ thi đấu dài hạn vì chấn thương. Trong khi đó nếu Mustafi ra đi, Valencia sẽ cân nhắc mượn Eliaquim Mangala của Manchester City.

T.N
⇒ Báo bóng đá 24h cung cấp tin thể thaodự đoán bóng đá.

Có thể bạn quan tâm

Video

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Mỗi điểm số với Everton bây giờ lại càng giúp họ né xa khỏi khu vực cầm đèn đỏ của Premier League. Bournemouth là một đối thủ không còn mục tiêu chiến đấu và rõ ràng là cơ hội tốt để Everton tiếp tục tích lũy thêm điểm số trong cuộc đua trụ hạng.

Xem thêm
top-arrow
X