Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Roma làm khó MU và Real vụ trung vệ Kostas Manolas

Thứ Bảy 16/02/2019 21:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Roma muốn ký hợp đồng mới với Kostas Manolas, họ muốn nâng mức phí giải phóng hợp đồng của cầu thủ này lên mức 43.7 triệu bảng.

Roma muốn tăng phí giải phóng hợp đồng của Kostas Manolas


Hợp đồng của trung vệ Kostas Manolas với Roma còn thời hạn đến tháng 6 năm 2022, những mùa giải gần đây cầu thủ này là trụ cột của đội bóng Italia. Manolas có khả năng không chiến và cản phá tốt, anh cũng liên kết rất tốt với các đồng đội. Ngôi sao người Hy Lạp được đánh giá là một trong những trung vệ tốt nhất ở Serie A thời điểm hiện tại.
 
Roma muốn ký hợp đồng mới với Kostas Manolas hình ảnh

MU và Real muốn mua Romas Manolas


Với những màn trình diễn ấn tượng của mình Manolas được nhiều CLB lớn quan tâm. Real muốn mua Manolas, họ nhắm cầu thủ 27 tuổi như sự thay thế lâu dài cho Sergio Ramos, người năm nay đã bước sang tuổi 33. M.U cũng muốn có ngôi sao của Roma, Quỷ đỏ sẵn sàng bán Marcos Rojo để dọn đường đón ngôi sao sinh năm 1991.

Hợp đồng của Manolas với Roma có điều khoản giải phóng 31.5 triệu bảng, cả M.U và Real đều chấp nhận chi đủ số tiền này để có cầu thủ người Hy Lạp. Ngoài ra họ còn chấp nhận đáp ứng mức lương khá cao để lôi kéo cầu thủ này rời Italia.

Biết được thông tin M.U và Real quan tâm ngôi sao của mình, đội bóng thủ đô Italia đã phải hành động. Roma muốn ký hợp đồng mới với Kostas Manolas, họ muốn nâng mức phí giải phóng hợp đồng của cầu thủ này lên mức 43.7 triệu bảng.
 
MU chi 32 trieu bang mua Kostas Manolas

Roma muốn gia hạn với Kostas Manolas


Theo Corriere dello Sport, Roma muốn ký thêm 1 năm hợp đồng với Kostas Manolas, ở bản hợp đồng mới họ sẽ gỡ bỏ điều khoản giải phóng hợp đồng của trung vệ 27 tuổi. Trong trường hợp cầu thủ này không đồng ý, Roma sẽ tăng mức phí phá vỡ hợp đồng lên 43,7 triệu bảng.

Roma đánh giá cao tài năng của Kostas Manolas, họ đang làm mọi cách để giữ ngôi sao của mình. Nếu đội chủ sân Olympico gia hạn hợp đồng với Manolas, M.U và Real sẽ phải bỏ thêm tiền nhằm hy vọng sở hữu trung vệ sinh năm 1991.

Vương Ngân (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X