Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Roma thực sự muốn chiêu mộ Smalling nhưng…

Thứ Hai 30/03/2020 15:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Roma rất muốn ký hợp đồng dài hạn với trung vệ Smalling của MU ở Hè 2020 nên họ mong muốn Quỷ đỏ giảm giá bán cầu thủ này.

Roma hy vọng MU giảm giá bán Smalling


Không còn đất dụng võ ở MU, trung vệ Smalling đã chuyển sang Roma theo dạng cho mượn từ đầu mùa 2019/20 và thi đấu nổi bật. Cựu cầu thủ Fulham đang là lựa chọn không thể thay thế nơi hàng thủ của đội chủ sân Olympico.
 
Roma muốn MU giảm giá bán trung vệ Smalling hình ảnh

Smalling đang chơi tốt trong màu áo Roma


Hợp đồng cho mượn của Smalling sẽ kết thúc cuối mùa giải 2019/20. Với những gì cầu thủ sinh năm 1989 thể hiện, đội bóng thủ đô Italia muốn ký hợp đồng dài hạn và dự định chi ra 15 triệu bảng để mua đứt Smalling. Tuy nhiên MU lại đòi tới 25 triệu bảng.

Theo Corriere della Sera, Roma thực sự khát khao sở hữu trung vệ của MU, nhưng lại không chấp nhận đòi hỏi của Man đỏ và đang đàm phán với hy vọng MU giảm giá bán Smalling xuống 18 triệu bảng.

Thời điểm hiện tại trung vệ của MU được rất nhiều đội bóng quan tâm. Arsenal muốn có Smalling. Everton và Tottenham cũng vậy. Ngoài ra, hai đội bóng thành Milan và cả Juventus cũng theo dõi cầu thủ 30 tuổi.

Trong bối cảnh đó, khó trông chờ MU hạ giá bán Smalling. Roma cũng đã chuẩn bị cho tình huống không thể chiêu mộ Smalling ở Hè 2020. Theo đó họ sẽ chuyển hướng sang Lovren của Liverpool. Được biết The Kop sẵn sàng bán cầu thủ người Croatia nếu nhận được 15 triệu bảng.

Lê Hường

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X