Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Đã có đội bóng muốn giúp MU giải quyết "cục nợ" Alexis Sanchez

Thứ Hai 04/05/2020 07:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Roma rất muốn mượn tiền đạo Alexis Sanchez của MU ở mùa giải tới, song họ chỉ định trả 50% mức lương mà cầu thủ người Chile đang nhận ở Old Trafford.

Roma hỏi mượn Alexis Sanchez


Tiền đạo Alexis Sanchez hiện khoác áo Inter Milan theo diện cho mượn từ MU đến hết mùa giải 2019/20. Do chẳng thể hiện được bao nhiêu (mới ghi được 1 bàn) nên Nerazzurri gần như chắc chắn chẳng tính đến phương án mua đứt Sanchez. Trong khi đó bản thân HLV Solskjaer cũng không tha thiết gì với cựu sao Arsenal và sẵn sàng thanh lý cầu thủ 31 tuổi. Chỉ có điều đây thật sự là một "ca khó" bởi Alexis đang hưởng mức lương rất cao (450.000 bảng/tuần) khiến nhiều đội phải chùn bước.
 
Roma hỏi mượn tiền đạo Alexis Sanchez của MU hình ảnh

Sanchez đang gây thất vọng ở Inter Milan


Mới đây, tờ La Gazzetta dello Sport của Italia cho hay Roma thật sự muốn mượn Sanchez trong mùa giải tới sau khi không đủ kinh phí để mua đứt Henrikh Mkhitaryan từ Arsenal sau khi hợp đồng cho mượn đáo hạn.

Tuy nhiên, đội chủ sân Olympico chỉ có thể trả tối đa 50% khoản lương mà cầu thủ người Chile đang hưởng đồng nghĩa 50% còn lại Man đỏ vẫn phải chi trả.

Thực ra, trong thỏa thuận với Inter Milan thì đội bóng của Italia cũng chỉ phải trả 200.000 bảng/tuần cho cầu thủ người Chile còn 250.000 bảng/tuần vẫn từ tiền túi của MU.

Do đó, nhiều khả năng MU vẫn sẽ đồng ý với lời đề nghị từ Roma, bởi đơn giản cũng chẳng dễ tìm được đề xuất nào tốt hơn và đội chủ sân Old Trafford đang muốn tống khứ cầu thủ người Chile càng sớm càng tốt.

Trong một phát biểu mới đây, cựu HLV ĐT Chile là Juan Antonio Pizzi khẳng định Sanchez vẫn có tiềm năng trở thành một cầu thủ quan trọng với MU.
Sanchez còn nguyên cơ hội hồi sinh ở MU
Cựu HLV ĐT Chile là Juan Antonio Pizzi khẳng định Sanchez vẫn có tiềm năng trở thành một cầu thủ quan trọng với Man United.

Lê Hường

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X