Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Liverpool chốt giá thanh lý "hàng hết hạn" Xherdan Shaqiri

Thứ Ba 21/04/2020 07:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo Calciomercato, Liverpool sẽ đồng ý bán cầu thủ người Thụy Sỹ Xherdan Shaqiri nếu có đội bóng nào chấp nhận chi 30 triệu euro.

Liverpool vẫn định giá Shaqiri ở mức cao


Xherdan Shaqiri từng là trụ cột quan trọng hàng đầu của Stoke City và đã quyết định từ chối Old Trafford để cập bến Liverpool vào Hè 2018 sau bản hợp đồng trị giá 13.5 triệu bảng. 
 
Liverpool chốt giá bán cầu thủ chạy cánh Xherdan Shaqiri hình ảnh

Xherdan Shaqiri có thể rời Liverpool ở Hè 2020


Với kinh nghiệm chơi bóng ở Ngoại hạng Anh, Shaqiri được kỳ vọng sẽ là sự bổ sung chất lượng cho Lữ đoàn đỏ, song rốt cục, cầu thủ người Thụy Sỹ không chứng tỏ được nhiều ở sân Anfield. Shaqiri mới ghi 7 bàn sau 40 trận, và giờ không còn nằm trong kế hoạch lâu dài của HLV Klopp.
 
Bản thân Shaqiri cũng muốn rời Anfield để được thi đấu nhiều hơn. Roma, Sevilla và CSKA Moscow là những đội bóng săn đón tích cực nhất cựu sao Stoke City.  Còn nhớ tháng 1 vừa qua, Roma từng ngỏ ý muốn mượn Shaqiri, nhưng bị từ chối. 

Theo Calciomercato, Liverpool sẽ chỉ đồng ý bán Xherdan Shaqiri nếu có đội bóng nào bỏ ra 30 triệu euro. Đây rõ ràng là con số khá lớn với một cầu thủ thường xuyên dính chấn thương và toàn ngồi dự bị.
Ông lớn La Liga sẵn sàng chiêu mộ tiền vệ Shaqiri của Liverpool
CLB Sevilla được cho là đã sẵn sàng chấp nhận mức giá mà CLB Liverpool đưa ra cho trường hợp của tiền vệ người Thụy Sĩ, Xherdan Shaqiri.
Ngoài ra, khi mà tình hình tài chính của các CLB bị ảnh hưởng với Covid-19, thì đòi hỏi đó từ phía đội bóng thành phố Cảng càng trở nên thiếu thực tế. Nếu không giảm giá bán Shaqiri, rất khó để Liverpool thanh lý cầu thủ này ở Hè 2020.

Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X