Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Chi đủ số tiền MU yêu cầu, Roma quyết có Smalling

Thứ Ba 31/12/2019 16:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Roma muốn mua trung vệ Chris Smalling của MU vào Hè 2020, đội bóng của Italia chấp nhận chi đủ 18 triệu bảng như phía Quỷ đỏ yêu cầu.

Roma chi 18 triệu bảng mua Chris Smalling


Hè năm nay, trung vệ Chris Smalling tới Roma theo dạng cho mượn. Ngôi sao sinh năm 1989 đã chơi hiệu quả hơn rất nhiều so với thời điểm anh còn chơi bóng tại Old Trafford. Ngôi sao 30 tuổi được coi là người góp công lớn bậc nhất vào thành tích ấn tượng của đội bóng Italia ở mùa giải này.
 
Chi 18 triệu bảng, Roma muốn mua trung vệ Chris Smalling hình ảnh

Roma chấp nhận chi 18 triệu bảng mua Smalling 


Theo đó, Roma đang xếp thứ 4 ở Serie A, họ là một trong những CLB sở hữu hàng thủ tốt nhất giải đấu. Smalling đã chơi nổi bật trong nhiều trận đấu, đặc biệt trong cuộc đọ sức với Inter Milan, anh khiến đội bóng của người đồng đội cũ Romelu Lukaku phải chia điểm.

Với phong độ ấn tượng của trung vệ người Anh, Roma đang lên kế hoạch ký hợp đồng dài hạn với cầu thủ này. Roma muốn mua trung vệ Chris Smalling của MU vào Hè 2020, đội bóng của Italia chấp nhận chi đủ 18 triệu bảng như phía Quỷ đỏ yêu cầu.

Nếu 2 bên đạt được thỏa thuận, đội bóng thủ đô Italia sẽ ký với trung vệ này một bản hợp đồng 5 năm, trả lương 3,2 triệu euro mỗi mùa. Trước đó, Roma đã chi 3 triệu euro để mượn Smalling trong 1 mùa. Hợp đồng không bao gồm điều khoản mua đứt.

Ngoài Roma thì hai đội bóng thành Milan và Napoli cũng đang quan tâm trung vệ của MU. Vào Hè 2020, cuộc chiến giành Smalling giữa những đội bóng của Italia sẽ diễn ra thực sự khốc liệt.

Đã có thông tin cho rằng MU gọi lại Smalling vào tháng 1 năm 2020, song Quỷ đỏ đã phủ nhận. Theo đó, trong hợp đồng giữa MU và Roma không có điều khoản cho phép Quỷ đỏ gọi trở lại cầu thủ sinh năm 1989.

Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X