Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Roma hét giá khủng cho Nainggolan, thách thức Chelsea và Juventus

Chủ Nhật 27/03/2016 15:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Đội bóng áo bã trầu khó có thể giữ được tiền vệ ngôi sao Radja Nainggolan trước sự chèo kéo nhiệt tình từ phía Chelsea và Juventus. Tuy nhiên, Roma vẫn có lợi từ thương vụ này nếu họ nhận đủ số tiền 35 triệu bảng như yêu cầu.

Nainggolan
Nainggolan đang trên đường đ

Tờ báo hàng đầu nước Anh, Daily Mail vừa phân tích rằng Radja Nainggolan chính là cầu thủ quan trọng nhất trong kế hoạch cải tổ Chelsea của tân HLV Antonio Conte mùa tới. Chiến lược gia người Ý cần một “máy quét” khủng ở hàng tiền vệ bởi tương lai của hai tiền vệ phòng ngự Nemanja Matic và John Obi Mikel tại sân Stamford Bridge đều đang là những dấu hỏi khổng lồ. Ngoài ra, bản hợp đồng với Nainggolan cũng đem lại giá trị thương mại khổng lồ. Bởi ngôi sao của Roma có mang trong mình dòng máu của Indonesia. Và đất nước vạn đảo này có lượng fan khổng lồ của đội bóng thành London.

Nắm bắt được điểm mạnh về tài chính của The Blues, Roma chẳng ngại ngần gì mà không hét giá khủng cho trụ cột quan trọng của mình. Đội chủ sân Olimpico khẳng định sẽ chỉ để Nainggolan ra đi nếu nhận đủ số tiền 35 triệu bảng. Con số này thực sự quá lớn nếu so sánh với mức giá 7 triệu bảng mà đội bóng áo bã trầu bỏ ra để chiêu mộ tiền vệ người Bỉ từ CLB Cagliari năm ngoái.
Conte tuyên bố rước sao Bayern về Chelsea
(Bongda24h.vn) – HLV tuyển Ý không giấu diếm sự khát khao tiền vệ Arturo Vidal, học trò cũ người Chile từng cùng ông làm nên những năm tháng thành công ở...

Juventus cũng là một đội bóng đã theo đuổi Nainggolan suốt thời gian qua. Kể từ khi Arturo Vidal rời khỏi sân Juventus Arena, đội bóng này vẫn đang đau đáu tìm một nhân vật đủ tài sức để thay thế. Việc Paul Pogba sắp chia tay “bà đầm già” càng khiến cho câu chuyện trở nên nghiêm trọng hơn. Bởi lão tướng Sami Khedira khó lòng cáng đáng được tuyến giữa của Bianconeri. Tuy nhiên, Juventus chắc hẳn cũng sẽ chùn chân khi biết rằng giá trị chuyển nhượng của Nainggolan thậm chí còn cao hơn số tiền mà Bayern Munich trả cho họ để có được sự phục vụ của Arturo Vidal.

Xem ra, khả năng thành công của thương vụ “bom tấn” Nainggolan này sẽ phụ thuộc vào việc Chelsea có dám bạo chi hay không. Mà tiền thì chưa bao giờ là một vấn đề với tỷ phú người Nga, Abramovich.

Theo TTVN

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X