Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Roma gửi lời đề nghị cuối cùng vụ Dejan Lovren

Thứ Tư 28/08/2019 17:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Roma muốn mua Dejan Lovren, đội bóng của Italia đã gửi lời đề nghị cuối cùng trong thương vụ này.

Roma gửi lời đề nghị cuối vụ Dejan Lovren


Mùa giải này, trung vệ Dejan Lovren chưa có cơ hội được ra sân ở Ngoại hạng Anh. Ngôi sao sinh năm 1989 lúc này chỉ là lựa chọn thứ 4 ở vị trí trung vệ, sau Van Dijk, Matip và Gomez. Chán nản với việc không được sử dụng, cầu thủ này đã đánh tiếng muốn ra đi. 
 
Roma muốn mua Dejan Lovren ở Hè 2019 hình ảnh

Roma muốn mua Lovren


Suốt mùa hè 2019, trung vệ Dejan Lovren đã liên tục được đồn đoán là sẽ chuyển tới Serie A thi đấu. Lần lượt AC Milan rồi đến AS Roma là những đội bóng theo đuổi cầu thủ này. Tuy nhiên, Liverpool chưa nhận được những lời đề nghị phù hợp, bởi vậy họ chưa đồng ý nhả ngôi sao của mình.

Roma muốn mua Dejan Lovren, đội bóng của Italia đã gửi lời đề nghị cuối cùng trong thương vụ này. Theo đó, đội bóng thủ đô Italia muốn mượn Lovren ở Hè 2019, hợp đồng có kèm điều khoản mua đứt. Đội bóng của Italia sẽ trả 2 triệu bảng phí mượn Lovren ở Hè này, sau đó kích hoạt điều khoản mua đứt trị giá 20 triệu bảng ở Hè 2020.

Trước đó, đề nghị hỏi mượn với mức phí 1.7 triệu bảng, kèm theo điều khoản mua đứt ở mùa hè 2020 trị giá 13 triệu bảng của đại diện Serie A đã bị Liverpool từ chối. Ngôi sao người Croatia đã có 170 lần ra sân cho Liverpool kể từ khi cập bến sân Anfield theo một hợp đồng trị giá 20 triệu bảng từ Southampton vào năm 2014.

Bên cạnh Dejan Lovren, Roma còn đang quan tâm thêm một cái tên nữa cũng đang thi đấu ở Ngoại hạng Anh, trong đó phải kể đến Shkodran Mustafi của Arsenal, Phil Jones của MU hay Toby Alderweireld của Tottenham.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X