Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Roma gia nhập cuộc đua giành chữ ký “người thừa” Chelsea

Thứ Hai 09/08/2021 09:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
AS Roma đã tham gia cuộc đua giành chữ ký Tammy Abraham của Chelsea trong bối cảnh Inter quan tâm đến tiền đạo Edin Dzeko của họ.

Inter Milan đang xem xét chiêu mộ Edin Dzeko như một sự thay thế tiềm năng cho Romelu Lukaku. Tuyển thủ Bỉ được cho là sắp gia nhập Chelsea trong một hợp đồng trị giá 98 triệu bảng.

Dzeko lên tiếng cảnh báo MU
Dzeko có thể rời Roma hè này

Trong trường hợp mất đi chủ công Lukaku, Inter sẽ hướng đến chính Chelsea để tìm người thay thế. Họ đang để mắt tới Tammy Abraham, người vốn từ mùa trước đã không được HLV Thomas Tuchel trọng dụng.

Roma không phải là CLB duy nhất muốn ký hợp đồng với Abraham trong mùa hè này. Arsenal và Atalanta cũng quan tâm đến tiền đạo sinh năm 1997. Sự quan tâm của Atalanta bắt nguồn từ việc họ có thể mất Duvan Zapata, một cái tên khác được liên hệ thay thế Lukaku ở Inter.

Trong khi đó, Arsenal cũng để mắt tới Abraham song chưa chấp thuận mức giá 40 triệu bảng mà Chelsea yêu cầu vào lúc này. Mũi nhọn 24 tuổi đã gắn bó với The Blues kể từ khi tới học viện của họ vào năm 2004 trước khi ra mắt vào năm 2015.

Tammy Abraham
Abraham được 3 CLB nhắm đến

Abraham đã ra sân tổng cộng 82 lần cho Chelsea, ghi được 30 bàn thắng. Có 3 mùa anh được CLB chủ quản đem cho mượn ở Bristol City, Swansea và Aston Villa. Ở mùa giải trước, Abraham đã ghi được 12 bàn thắng trong tổng số 32 lần ra sân.

Dưới thời Frank Lampard, Abraham đã chơi tốt với bằng chứng là 18 bàn sau 47 trận trên mọi đấu trường mùa 2019-20. Nhưng sau khi HLV này bị sa thải, tuyển thủ Anh đã không chiếm được niềm tin từ thầy mới Tuchel.

Trong nửa sau mùa trước, Abraham chỉ là phương án số 4 cho vị trí cao nhất trên hàng công Chelsea. Cầu thủ sinh năm 1997 xếp sau Timo Werner, Kai Havertz và Olivier Giroud. Chelsea đang muốn đẩy đi Abraham để bù vào số tiền mua Lukaku. Có thể họ sẽ hạ mức giá của anh xuống để dễ thanh lý hơn.
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X