Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Roma có đối thủ lớn vụ Aaron Wan-Bissaka

Thứ Ba 10/05/2022 17:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo Don Balon, Atletico Madrid cũng là đội bóng quan tâm đến hậu vệ Aaron Wan-Bissaka của MU. Trước đó, Roma được đồn đoán muốn chiêu mộ cầu thủ người Anh.

Atletico hỏi mua Wan-Bissaka


Aaron Wan-Bissaka từng được đánh giá là một trong những hậu vệ tài năng của bóng đá Anh, cầu thủ này chơi bùng nổ trong màu áo Crystal Palace. Tuy nhiên, kể từ khi gia nhập MU với mức phí 50 triệu bảng, phong độ của anh không ngừng suy giảm và thường xuyên mắc sai lầm.

MU đang tìm cách bán Wan-Bissaka để đầu tư vào nhân tố mới phù hợp hơn với chiến thuật mà HLV Ten Hag. Man đỏ chắc chắn không thể thu về số tiền như thời điểm chiêu mộ cầu thủ sinh năm 1997 từ Palace, họ mong muốn thu về 22 triệu bảng từ cầu thủ 24 tuổi.
 
Atletico hỏi mua Wan-Bissaka

Atletico hỏi mua Wan-Bissaka


Roma của Jose Mourinho là đội bóng đầu tiên để mắt tới hậu vệ của MU. Jose Mourinho cho rằng cầu thủ người Anh phù hợp với triết lý bóng đá mà ông đang xây dựng ở đội chủ sân Olympico. Tuy nhiên, Roma có đối thủ lớn trong thương vụ này. 

Theo Don Balon, Atletico Madrid vừa liên hệ với MU để thảo luận về phương án chuyển nhượng hậu vệ phải Aaron Wan-Bissaka. Vào tháng 1 vừa qua, đội bóng thành Madrid bán Kieran Trippier cho Newcastle, và họ buộc phải tìm người thay thế. 

HLV Simeone vẫn đánh giá cao năng lực của Wan-Bissaka và tin tưởng cầu thủ 24 tuổi người Anh có thể tìm lại phong độ tốt khi đến sân Wanda Metropolitano. Atletico Madrid cũng sẵn sàng chi đủ số tiền mà MU yêu cầu.

Bây giờ lựa chọn phụ thuộc vào Wan-Bissaka. Ưu tiên của cầu thủ sinh năm 1997 là đá chính, yếu tố mà cả Roma và Atletico đều sẵn sàng đáp ứng cho anh.   
MU nhận 2 tin vui trước trận gặp BrightonMU nhận 2 tin vui trước trận gặp Brighton
Trước chuyến làm khách trên sân của Brighton, MU nhận tin vui khi bộ đôi Harry Maguire và Aaron Wan-Bissaka đã trở lại tập luyện.
Jose Mourinho sẵn sàng giải cứu Aaron Wan-BissakaJose Mourinho sẵn sàng giải cứu Aaron Wan-Bissaka
Theo tờ Daily Mail, HLV Jose Mourinho muốn Roma theo dõi hậu vệ Aaron Wan-Bissaka của MU. Nếu Quỷ đỏ đẩy đi cầu thủ người Anh, đội bóng của Italia sẽ vào cuộc.
Crystal Palace muốn mượn Wan-Bissaka từ MUCrystal Palace muốn mượn Wan-Bissaka từ MU
Crystal Palace đang tính toán mượn Wan-Bissaka từ Man United vào mùa hè tới để gia tăng khả năng phòng ngự.
Aaron Wan-Bissaka bị chỉ trích dữ dội sau trận thua EvertonAaron Wan-Bissaka bị chỉ trích dữ dội sau trận thua Everton
Cựu cầu thủ MU - Michael Owen đã lên tiếng chỉ trích hậu vệ Aaron Wan-Bissaka sau màn trình diễn thảm họa trên sân của Everton.
Hình ảnh diễn tả sự tệ hại của Wan-Bissaka trước Man CityHình ảnh diễn tả sự tệ hại của Wan-Bissaka trước Man City
Hậu vệ Aaron Wan-Bissaka đã chơi tệ hại trong trận đấu với Man City, anh bị Manchestereveningnews chấm điểm thấp nhất bên phía Quỷ đỏ.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X