Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Roma chốt giá bán Tammy Abraham cho MU

Thứ Sáu 05/05/2023 16:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
MU được cho là quan tâm Tammy Abraham, và chỉ cần Quỷ đỏ chi đủ số tiền mà Roma yêu cầu họ sẽ có được điều mình cần.

HLV Erik ten Hag muốn một tiền đạo tốt ở Hè 2023, qua đó nâng cấp hàng công. MU được cho là dành sự quan tâm đến Ivan Toney, Brian Brobbey, Lautaro Martinez, Harry Kane và Amine Gouiri. Tuy nhiên, các thương vụ này không dễ thực hiện.

Để chuẩn bị cho trường hợp thất bại trong các thương vụ kể trên, đội chủ sân Old Trafford lập ra danh sách những phương án dự phòng tiềm năng. Tammy Abraham, cầu thủ đang khoác áo AS Roma, được cho là góp mặt trong số đó.

Abraham có kinh nghiệm ở Premier League trong màu áo Chelsea, anh dễ dàng hòa nhập với MU. HLV Ten Hag đánh giá cao sự năng động của Abraham, cũng như thời gian tích lũy kinh nghiệm chiến thuật tại Serie A. 

MU quan tam Abraham

MU quan tâm Abraham

Mùa trước, chân sút người Anh có tổng cộng 27 bàn thắng trên mọi đấu trường và giúp Roma đăng quang Europa Conference League. Mùa này, Abraham thể hiện phong độ kém hơn với 7 bàn sau 27 lần ra sân trên mọi đấu trường tính đến thời điểm hiện tại. 

Theo báo chí Italia, nhận thấy sự quan tâm của MU dành cho Tammy Abraham, Roma và HLV Mourinho sẵn sàng bán tiền đạo người Anh. Đội bóng của Italia muốn thanh lý Abraham với mức phí chỉ 39,5 triệu bảng.

Phong độ Abraham giảm sút nhiều so với mùa ra mắt màu áo bã trầu, đó là lý do Roma sẵn sàng bán anh để đưa về một chân sút mới. Ngoài MU thì Tottenham hay Paris Saint-Germain cũng quan tâm đến tiền đạo sinh năm 1997. 

Có thể bạn quan tâm

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Ông hoàng tuyến giữa Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Từ góc độ cá nhân, tuần vừa qua đã là một tuần đặc biệt trong sự nghiệp của Rodri. Không chỉ bởi vì cầu thủ 27 tuổi đã thực hiện thành công hai quả penalty trong trận đấu giữa Tây Ban Nha và Brazil vào tối thứ Ba, mà trận hòa 3-3 còn đảm bảo rằng Rodri đã trải qua một năm hoàn hảo khi không phải nhận bất kì thất bại nào khi ra sân cho cả câu lạc bộ và đội tuyển quốc gia.

Video

Xem thêm
top-arrow
X