Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Roma chốt giá bán sao khủng cho Liverpool và Real

Thứ Tư 07/02/2018 15:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo báo chí Italia, phía Roma sẽ chấp nhận bán thủ môn Alisson nếu có đội bóng nào chấp nhận chi ra 50 triệu euro.

 

Mùa giải này, thủ môn Alisson đang là một trong những thủ thành chơi nổi bật nhất ở Serie A. Ngôi sao người Brazil đạt phong độ rất cao, thậm chí anh còn đang là thủ môn số 1 của ĐT Brazil ở thời điểm hiện tại. Dù thủ thành Ederson của Man City đang đạt phong độ rất cao nhưng cũng không thể cạnh tranh được với “Người gác đền” của Roma. Ngôi sao 25 tuổi được đánh giá cao ở khả năng phản xạ, anh chơi bóng bằng chân hay bắt bóng bổng đều tốt.
Roma chi ban thu mon Alisson voi gia 50 trieu euro hinh anh
Alisson Becker được Real và Liverpool quan tâm
Màn trình diễn ấn tượng của thủ môn Alisson Becker giúp anh nhận được sự quan tâm từ phía những đại gia ở châu Âu. Liverpool và Real Madrid đang là những đội bóng muốn có ngôi sao của Roma, song không dễ để hai đội bóng này có được điều mình cần. Theo báo chí Italia, phía Roma sẽ chấp nhận bán thủ môn Alisson nếu có đội bóng nào chấp nhận chi ra 50 triệu euro. Nếu Liverpool hoặc Real chấp nhận chi ra số tiền đó ngôi sao 25 tuổi sẽ chính thức trở thành thủ môn đắt giá nhất thế giới.
Phía Roma tiết lộ lý do vì sao không chiêu mộ Daley Blind?
Giám đốc kỹ thuật Monchi của Roma mới đây đã tiết lộ lý do không mua hậu vệ Daley Blind của M.U.
Ở thời điểm bão giá hiện tại, 50 triệu euro cho một cầu thủ hàng đầu là số tiền mà một đội bóng lớn hoàn toàn có thể chi ra, bởi vậy Bongda24h.vn nhận định rằng Liverpool hoặc Real hoàn toàn có thể chi 50 triệu euro cho cầu thủ sinh năm 1992. Với phong độ ấn tượng của mình, cầu thủ 25 tuổi sẽ là sự bổ sung tuyệt vời cho Liverpool hoặc Real. 
Roma chi ban thu mon Alisson voi gia 50 trieu euro hinh anh 2
Roma chỉ bán Alisson với giá 50 triệu euro
Cách đây không lâu khi được hỏi về tương lai của mình Alisson Becker của Roma khẳng định: “Tôi còn hợp đồng với Roma và tôi tôn trọng điều đó, tôi hạnh phúc ở đây và muốn tiếp tục gắn bó với đội bóng. Tuy nhiên, trong bóng đá điều gì cũng có thể xảy ra, tương lai của tôi phụ thuộc hoàn toàn vào BLĐ đội bóng. Tôi không quan tâm đến những tin đồn, nhiệm vụ của tôi là cố gắng hết sức giúp Roma giành những chiến thắng”.

Thúy Ngân (Bóng Đá 24h)
 

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Mỗi điểm số với Everton bây giờ lại càng giúp họ né xa khỏi khu vực cầm đèn đỏ của Premier League. Bournemouth là một đối thủ không còn mục tiêu chiến đấu và rõ ràng là cơ hội tốt để Everton tiếp tục tích lũy thêm điểm số trong cuộc đua trụ hạng.

Video

Xem thêm
top-arrow
X