Thứ Sáu, 03/05/2024Mới nhất
Zalo

Roma chiều lòng Jose Mourinho

Thứ Bảy 27/08/2022 19:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Roma muốn dứt điểm quá trình đàm phán với Atletico về Saul Niguez, giúp HLV Jose Mourinho nâng cấp đội hình nhằm đua tranh danh hiệu vô địch Serie A.

Roma chốt nhanh Saul Niguez

Mới đây, Roma mất tân binh Georginio Wijnaldum trong nhiều tháng vì chấn thương. Ngoài ra, Zaniolo cũng phải xa sân cỏ một thời gian. Điều này buộc Mourinho phải tìm thêm tiền vệ mới. Mục tiêu mà đội chủ sân Olympico nhắm tới là tiền vệ Saul Niguez.

Saul vừa trở lại Atletico Madrid từ Chelsea, nơi anh có một mùa giải thi đấu mờ nhạt. Cầu thủ người Tây Ban Nha không nằm trong kế hoạch của HLV Diego Simeone, vậy nên đội bóng thành Madrid sẵn sàng để anh rời đi ở Hè 2022. 

Roma quan tam Saul Niguez

Roma quan tâm Saul Niguez

Saul được lựa chọn vì tính đa dạng của anh ở giữa sân. Theo Don Balon, ngôi sao người Tây Ban Nha cảm thấy hào hứng với công việc mà Mourinho đang làm ở Roma. Cầu thủ 27 tuổi này muốn có trải nghiệm tại Serie A để cạnh tranh suất dự World Cup 2022.

Hợp đồng của Saul có thời hạn đến 2026. Một thỏa thuận cho mượn nhiều khả năng sẽ được thông qua. Roma đang gấp rút đàm phán nhằm có thể mang Saul tới Olympico, họ được cho là chấp nhận trả 50% lương mà cầu thủ sinh năm 1994 đang nhận ở Atletico Madrid. 

Mourinho cũng hứa sẽ tạo cơ hội để tiền vệ này được ra sân thi đấu. Có Saul, tuyến giữa của Roma sẽ có thêm một lựa chọn chất lượng. Roma khởi đầu khá tốt ở Serie A mùa này, họ đều giành chiến thắng 1-0 sau 2 vòng đầu tiên. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X