Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Roma chỉ mua đứt Henrikh Mkhitaryan với một điều kiện

Thứ Ba 11/02/2020 15:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Roma mua đứt tiền vệ Henrikh Mkhitaryan từ Arsenal nếu Pháo thủ giảm giá bán ngôi sao của mình, họ sẽ không chấp nhận chi 20 triệu bảng cho thương vụ này.

Roma chỉ chấp nhận chi 10 triệu bảng mua Henrikh Mkhitaryan


Henrikh Mkhitaryan không được HLV Unai Emery trọng dụng, bởi vậy Hè năm nay anh bị đẩy tới Roma theo dạng cho mượn. Cầu thủ sinh năm 1989 dính chấn thương ngay khi tới sân Olympico, bởi vậy anh không đóng góp quá nhiều cho đội bóng của Italia. 
 
Roma mua đứt tiền vệ Henrikh Mkhitaryan từ Arsenal nếu hình ảnh

Roma chỉ mua Mkhitaryan với giá 10 triệu bảng


Trong thời gian gần đây cựu sao MU đã trở lại thi đấu, anh cũng chơi khá ấn tượng. Ngôi sao 31 tuổi đã có 4 bàn và 1 kiến tạo sau 10 lần ra sân ở mùa giải năm nay. Với sự trở lại ấn tượng của cựu sao MU, Roma được cho là sẽ mua đứt tiền vệ này sau khi hợp đồng cho mượn đáo hạn.

Arsenal không quá cần sự phục vụ của Mkhitaryan, bởi vậy họ sẵn sàng bán đứt cầu thủ người Armenia ở Hè 2020. Đội bóng thành London muốn 20 triệu bảng cho ngôi sao của mình. Nếu Roma chi đủ số tiền này, họ sẽ có điều mình cần.

Mới nhất, theo Daily Mail, Roma mua đứt tiền vệ Henrikh Mkhitaryan từ Arsenal nếu Pháo thủ giảm giá bán ngôi sao của mình, họ sẽ không chấp nhận chi 20 triệu bảng cho thương vụ này. Hợp đồng của Mkhitaryan với Arsenal chỉ còn thời hạn đến Hè 2021, vào Hè năm nay anh chỉ còn thời hạn hợp đồng 12 tháng với đội chủ sân Emirates. 

Với một cầu thủ chỉ còn 1 năm hợp đồng, Roma chỉ chấp nhận chi 10 triệu bảng cho thương vụ này. Nếu Pháo thủ không đồng ý, Roma sẽ từ bỏ ý định mua đứt cầu thủ sinh năm 1989. Hiện không có nhiều đội bóng quan tâm Mkhitaryan, bởi vậy nhiều khả năng Arsenal sẽ phải giảm giá bán ngôi sao của mình.

Lê Hường

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X