Chủ Nhật, 22/09/2024Mới nhất
Zalo

Roma chi 25 triệu bảng hỏi mua "siêu dự bị" của Chelsea

Chủ Nhật 16/08/2015 17:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Nguồn tin từ tờ Sunday People khẳng định, AS Roma đang liên hệ mua tài năng trẻ Kurt Zouma của Chelsea, mức giá mà đội chủ sân Olimpico đưa ra là 25 triệu bảng.

Roma chi 25 trieu bang hoi mua sieu du bi cua Chelsea hinh anh
Roma muốn mua Zouma.

Kurt Zouma chính là sự phát hiện lớn nhất của Jose Mourinho ở mùa giải 2014/2015. Xuất thân từ vị trí trung vệ, cầu thủ sinh năm 1994 đã nhiều lần được thử sức trong vai trò tiền vệ phòng ngự của Chelsea. Sở hữu thể hình to cao (1m90) cùng nguồn thể lực dồi dào, Zouma luôn thể hiện được giá trị của mình mỗi khi được Mourinho trọng dụng. Zouma đã để lại dấu ấn đậm nét với khả năng phòng ngự chắc chắn và lên công về thủ khá toàn diện. Theo thống kê, cầu thủ người Pháp đã ghi được 2 bàn thắng sau 26 lần ra sân ở mùa giải 2014/2015 (chủ yếu vào sân từ băng ghế dự bị).

Dẫu vậy, Zouma vẫn khó lòng có thể chiếm được vị trí chính thức trong đội hình Chelsea. Ở vị trí trung vệ, Mourinho vẫn đang tin dùng cặp trung vệ Terry – Cahill, lại còn chưa kể tới việc The Blues đang có động thái hỏi mua tài năng trẻ John Stones của Everton trong thời gian qua. Còn ở vị trí tiền vệ phòng ngự, Matic thì có suất cứng ở đội hình trong khi Ramires và Mikel vẫn đang thay nhau thi đấu ở một suất còn lại. Thấy tương lai của Zouma tại Chelsea vẫn còn đang rất mờ mịt, mới đây AS Roma đã ra tay để giải cứu cho tài năng trẻ người Pháp.

Nguồn tin từ tờ Sunday People khẳng định, AS Roma đang liên hệ mua tài năng trẻ Kurt Zouma của Chelsea. Theo đó, đội chủ sân Olimpico sẵn sàng đặt lên bàn đàm phán số tiền 25 triệu bảng để thuyết phục The Blues nhả người cùng với đó là hứa hẹn để Zouma đảm nhiệm một vị trí chính thức trong đội hình của HLV Rudi García. Nếu như Chelsea chấp nhận để nghị trên, họ sẽ lãi lớn từ thương vụ Zouma. Hồi năm 2014, đội chủ sân Stamford Bridge chỉ phải chi ra có 12 triệu bảng để sở hữu cầu thủ sinh năm 1994 từ Saint-Étienne.

Trên thực tế, AS Roma mua Zouma để về thay thế cho Mapou Yanga-Mbiwa ở vị trí trung vệ. Cách đây vài ngày, cầu thủ Cộng Hòa Trung Phi đã đầu quân cho Lyon với một bản hợp đồng trị giá khoảng 6 triệu bảng. Yanga-Mbiwa gia nhập AS Roma ở kỳ chuyển nhượng 2014. Sau một mùa giải ở sân Olimpico, cầu thủ sinh năm 1986 đã thi đấu 28 trận, tỏa sáng với 1 bàn thắng.

Xem thêm tin tức chuyển nhượng

H.T – Theo thể thao Việt Nam

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X