Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Monaco bất ngờ nhắm ngôi sao tấn công của M.U

Thứ Ba 22/08/2017 16:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tờ Daily Express đưa tin AS Monaco đang tính sẽ cạnh tranh với Inter Milan để chiêu mộ cầu thủ trẻ Anthony Martial từ Man United.
Monaco bat ngo nham ngoi sao tan cong cua MU hinh anh
Martial thăng hoa ở những vòng đầu tiên dù chỉ ra sân từ ghế dự bị

Với việc hàng loạt cầu thủ đã rời đi vào mùa hè này, AS Monaco đang dự tính sẽ mua lại một ngôi sao để tăng cường khả năng cạnh tranh. Và người cũ Anthony Martial hiện lọt vào tầm ngắm của đội bóng nước Pháp. Cầu thủ trẻ 21 tuổi không thể gây ấn tượng trong năm đầu tiên của triều đại HLV Jose Mourinho và bây giờ cũng chỉ giữ vai trò dự bị cho Marcus Rashford.

Kylian Mbappe được đồn đoán sẽ cập bến PSG trong những ngày cuối cùng của kỳ chuyển nhượng. Điều đó khiến cho hàng công của đội bóng xứ Công quốc bị yếu đi đáng kể. Do đó, HLV Jardim kỳ vọng sẽ chiêu mộ được Martial để giảm ảnh hưởng xấu khi một loạt cầu thủ trụ cột của đội bóng đã ra đi. Ngoài ra, Monaco có thể thoải mái trả giá cao cho Martial khi họ đã lồng điều khoản hưởng % lợi nhuận khi Quỷ đỏ bán cầu thủ sinh năm 1995.
M.U cần thêm những gì ở phiên chợ Hè 2017?
Chuyển nhượng MU đã đưa về 3 tân binh chất lượng ở Hè 2017, nhưng Mourinho vẫn cần bổ sung thêm một hoặc hai cầu thủ để đội hình Quỷ đỏ trở nên hoàn hảo.

Suốt cả mùa hè đã qua, Man United đã theo đuổi Ivan Perisic. Và điều đó càng làm cho vị trí của Martial trở nên đáng báo động. HLV Jose Mourinho cũng ưa thích mẫu cầu thủ chạy cánh đóng góp nhiều cho hệ thống phòng ngự. Martial thì không thể đem lại yếu tố này nên cơ hội để anh ra sân cũng không nhiều.

Sau khi tiền đạo người Pháp ghi 2 bàn và đóng góp 1 kiến tạo từ ghế dự bị, Mourinho cũng dành những lời tán dương cho cậu học trò và khẳng định Martial vẫn nằm trong kế hoạch của ông. Nhưng chiến lược gia người Bồ cũng cảnh báo rằng Martial cần phải thi đấu ổn định hơn nữa.

Nhìn chung, cơ hội để Monaco chiêu mộ Martial không quá cao. Mourinho tin tưởng Martial có thể cải thiện dưới sự dẫn dắt của ông. Trong khi đó, Martial cũng không ít lần ra dấu hiệu rằng anh sẽ tiếp tục gắn bó với đội chủ sân Old Trafford. Với quyết tâm giữ chân cầu thủ trẻ tuổi teen đắt giá nhất thế giới, Man United sẵn sàng từ chối bất kỳ lời đề nghị nào bởi điều mà họ cần không phải là tiền.

Xuân Phong (TTVN)
Dòng sự kiện

Tin nóng chuyển nhượng

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X