Thứ Ba, 16/04/2024Mới nhất
Zalo

Roma bất ngờ muốn "rút ruột" Arsenal

Thứ Bảy 04/08/2018 21:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Roma muốn mua Granit Xhaka của Arsenal thay thế vị trí do Radja Nainggolan để lại, đó là tin đồn chuyển nhượng được tờ Roma News đăng tải.

Roma nhắm Xhaka thay Nainggolan


Ở kỳ chuyển nhượng Hè 2018, Roma đã mất tiền vệ Radja Nainggolan vào tay Inter Milan. Trong những mùa giải gần đây cầu thủ người Bỉ đóng góp rất nhiều vào lối chơi của đội bóng thủ đô Italia, bởi vậy sự ra đi của anh để lại khoảng trống rất lớn.
 
Roma muốn mua Granit Xhaka với giá 35 triệu bảng hình ảnh

Roma muốn mua Xhaka 


Roma đang lên kế hoạch mua một tiền vệ phòng ngự đẳng cấp thể thay thế Radja Nainggolan, rất nhiều mục tiêu được họ nhắm tới. Theo Roma News, Roma muốn mua Granit Xhaka của Arsenal thay thế vị trí do cầu thủ người Bỉ để lại.

Trong những mùa giải gần đây, Xhaka đều là nhân tố quan trọng nơi hàng tiền vệ của Arsenal. Mùa vừa rồi cầu thủ sinh năm 1992 cùng với Ramsey là hai lựa chọn không thể thay thế nơi tuyến giữa của đội bóng thành London.

Arsenal chắc chắn không muốn bán ngôi sao của mình, bởi vậy để có cầu thủ người Thụy Sỹ Roma sẽ phải chi một số tiền lớn. Theo Roma News, đội bóng của Italia dự định chi 35 triệu bảng cho thương vụ này.
 

Arsenal chỉ bán Xhaka nếu có Nzonzi

 

Xhaka được HLV Unai Emery đánh giá cao, ông thầy người Tây Ban Nha tuyên bố 5 cầu thủ không phải để bán, trong đó có tiền vệ sinh năm 1992. Cựu HLV PSG đang muốn giữ cầu thủ 26 tuổi ở lại sân Emirates.
 
Steven NZonzi lot vao mat xanh cua Mourinho sau khi de nghi duoc roi Sevilla

Arsenal chỉ bán Xhaka nếu có Steven NZonzi 


Arsenal đang nỗ lực đưa về Nzonzi từ Sevilla, ông thầy người Tây Ban Nha muốn tái hợp học trò cũ ở sân Emirates. BLĐ Arsenal khẳng định sẽ không cấp thêm tiền để ông này mua sắm, muốn mua cầu thủ mới cựu HLV PSG phải thanh lý bớt một số cầu thủ trong đội hình.

Khả năng phòng ngự của Nzonzi được đánh giá cao hơn hẳn Xhaka, bởi vậy Arsenal hoàn toàn có thể bán cầu thủ người Thụy Sỹ cho Roma nếu đạt được thỏa thuận mua ngôi sao người Pháp.

Với Roma, trong trường hợp không mua được Xhaka, họ sẽ chuyển hướng sang chính Steven Nzonzi, mục tiêu hàng đầu của Arsenal ở thời điểm hiện tại.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X