Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Roma bất ngờ “gãi đúng chỗ ngứa” của Chelsea

Thứ Ba 13/12/2016 17:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Báo chí Anh tiết lộ Chelsea chuẩn bị nhận được một lời đề nghị vô cùng hấp dẫn từ Roma về trường hợp của Cesc Fabregas.


Kể từ đầu mùa giải tới nay, Cesc Fabregas không nhận được sự tin tưởng của HLV Antonio Conte. Dù Chelsea chơi với sơ đồ 4-2-3-1 hay chuyển sang 3-4-3 như hiện tại, tiền vệ người Tây Ban Nha cũng đều không có chỗ. 15 vòng đấu tại Premier League trôi qua, Fabregas mới chỉ có 6 lần ra sân và 4 trong đó là từ băng ghế dự bị.

Roma bat ngo gai dung cho ngua cua Chelsea hinh anh
Roma muốn có "người thừa" Fabregas của Chelsea

Một nhà cầm quân thiên về thực dụng như Conte luôn muốn sự an toàn ở tuyến giữa và đó là lý do mà những Nemanja Matic hay N’golo Kante được trọng dụng hơn. Nhất là khi hiện tại Chelsea tập trung đông nhân sự hơn ở hai cánh và những mẫu cầu thủ càn quét tốt sẽ hữu ích hơn người không thể và cũng không muốn tham gia phòng ngự nhiều như Fabregas.

Những tin đồn liên quan tới tương lai của Fabregas đã xuất hiện suốt thời gian qua và mới đây tờ Daily Mirror đã tiết lộ một thông tin khiến Chelsea có thể mừng thầm. Chả là AS Roma đang lên kế hoạch tăng cường tính sáng tạo cho hàng tiền vệ và Fabregas là mục tiêu hàng đầu mà họ nhắm tới. Thậm chí, đội bóng thủ đô Italia còn sẵn sàng các hai nhân tố được xem là những món hàng hot trên thị trường chuyển nhượng: Antonio Rudiger hoặc Radja Nainggolan vào nhằm có cầu thủ 29 tuổi.

Nainggolan
Đội bóng Italia sẵn sàng đưa Nainggolan ra trao đổi

Đây chắc chắn là điều HLV Conte không thể không xem xét. Cần biết rằng Rudiger và Nainggolan đều là những mục tiêu của ông trong kỳ chuyển nhượng mùa hè vừa qua song đã không thể chiêu mộ thành công. Hiện Chelsea đang rất cần thêm trung vệ khi những Branislav Ivanovic và John Terry đều đã có tuổi còn Kurt Zouma mới trở lại sau chấn thương nghiêm trọng.

Rudiger đã khẳng định được khả năng của mình trong màu áo Roma và được hàng loạt các ông lớn để mắt. Anh được xem như một hòn đá tảng ở trung tâm hàng thủ đội bóng áo bã trầu với thể lực sung mãn hơn nữa còn đá được cả hai cánh. Hiện vị trí trung vệ lệch trái do Gary Cahill đảm nhận vẫn có phần hơi khiên cưỡng và Rudiger được xem như miếng ghép hoàn hảo.

Tương tự là trường hợp của Nainggolan khi anh từ lâu đã là mẫu tiền vệ Conte rất ưa thích. Không chỉ đánh chặn tốt với tinh thần của một chiến binh, tuyển thủ Bỉ còn hỗ trợ tấn công rất tốt bằng chứng là 3 bàn thắng và 1 đường kiến tạo sau 15 trận tại Serie A mùa này. Đây sẽ là sự hỗ trợ thậm chí thay thế Matic cho một suất chơi ở trung tuyến Chelsea bên cạnh Kante.

Vì những lý do trên, nếu như Roma thực sự muốn hợp tác và trao đổi cầu thủ, tin chắc Chelsea của Conte đã chấp thuận. Khi đó, cả đôi bên sẽ đều đạt được mục đích của mình.

Conte tức giận với nguy cơ bị trừ điểm của Chelsea
(Bongda24h.vn) – Bảo vệ các học trò hoàn toàn vô can trong vụ ẩu đả trận đại chiến với Man City, HLV người Ý khẳng định án phạt dành cho Chelsea như một trò...

Ý An (Theo Thể thao Việt Nam)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X