Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Sao bị hắt hủi không muốn trở về MU vào mùa hè

Thứ Tư 15/04/2020 10:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Hậu vệ Marcos Rojo đã nói với HLV Solskjaer rằng anh không muốn trở lại Man United mà hy vọng được tiếp tục thi đấu ở Estudiantes theo dạng cho mượn.
Rojo đã được trở lại đội bóng mà anh hâm mộ từ thuở nhỏ là Estudiantes theo dạng cho mượn hồi tháng Một. Ở đây, Rojo chỉ ra sân được 1 lần trước khi dính chấn thương. Và giờ thì đại dịch Covid-19 đã khiến bóng đá Argentina phải ngừng lại.

Thời hạn hợp đồng cho mượn này chỉ kéo dài đến hết mùa giải. Do đó, cầu thủ 30 tuổi sẽ trở lại Man United vào mùa hè. Nhưng Rojo hy vọng HLV Solskjaer sẽ gia hạn thêm hợp đồng cho mượn này vào cuối mùa giải.

Rojo không muốn trở về MU vào mùa hè hình ảnh

Rojo không muốn trở về MU vào mùa hè


“Nếu tôi được quyết định, tôi sẽ nói chuyện với ban huấn luyện Man United về khả năng ở lại đây thêm 6 tháng nữa. Tôi sẽ cảm thấy cực kỳ đau đớn nếu như phải rời đi sau khi được chơi quá ít trận đấu. Giờ đây tôi đã bình phục hoàn toàn và đạt thể trạng đủ tốt để thi đấu một lần nữa”.


Chia sẻ hồi tháng trước, chủ tịch của Estudiantes và cựu cầu thủ MU là Juan Veron khẳng định anh kỳ vọng thương vụ cho mượn của Rojo sẽ được gia hạn thêm.

“Rojo vẫn ổn. Với tình hình hiện tại, tôi nghĩ hợp đồng cho mượn của Rojo sẽ được gia hạn thêm bởi vì tất cả mọi thứ đều đã ngừng lại”.

Rojo không được HLV Solskjaer trọng dụng. Kể từ khi chiến lược gia người Na Uy lên nhậm chức, Rojo không có được một suất đá chính ổn định. Ở mùa giải 2019/20, anh chỉ được ra sân vỏn vẹn 9 trận trên mọi đấu trường, trong đó có 3 trận ở Premier League.

Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X