Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Rojo: "Trận hòa Liverpool đã mang niềm tin trở lại với MU"

Thứ Tư 30/10/2019 20:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trung vệ Rojo khẳng định trận hòa trước Liverpool đã giúp Man United tạm thời đưa mùa giải trở lại quỹ đạo.
Liverpool có được thành tích toàn thắng trước khi đến làm khách của Man United. Nhưng họ phải nhờ đến màn tỏa sáng muộn màng của Adam Lallana mới thoát thua và có được 1 điểm ra về.

Rojo cho rằng màn trình diễn đó giúp Man United chuyển mình. Và ngay lập tức, MU đã có những chiến thắng trước Partizan và Norwich – những trận thắng trên sân khách đầu tiên từ tháng Ba.

Trung vệ Rojo Trận hòa Liverpool đã mang niềm tin trở lại với MU hình ảnh

Rojo: "Trận hòa Liverpool đã mang niềm tin trở lại với MU"


“Sau trận đấu với Liverpool, tôi nghĩ toàn đội đã có được sự tự tin. Nó giúp chúng tôi có thêm động lực và đã giành thêm được những chiến thắng trên sân khách. Tôi nghĩ nó củng cố niềm tin cho chúng tôi và giúp các cầu thủ thể hiện được mình thêm một chút. Do đó, chúng tôi có thể chơi tấn công theo cách mà chúng tôi mong muốn”.


Bên cạnh đó, Rojo cũng lên tiếng chia sẻ về những mục tiêu ở Old Trafford mùa này. Và quan trọng nhất là giành những danh hiệu.

“Cá nhân tôi muốn được ra sân thi đấu càng nhiều trận càng tốt để giữ được thể trạng ở mức cao nhất và cũng là để thể hiện cho HLV thấy rằng ông ấy có thể tin tưởng vào tôi.

Trên khía cạnh tập thể, tôi mong muốn vô địch Europa League, cán đích ở vị trí cao nhất có thể tại Premier League để dự Champions League mùa sau. Một vị trí cao ở Premier League sẽ cải thiện tình hình của chúng tôi và mùa giải tiếp theo sẽ tốt hơn nhiều”.


Đêm nay, Man United sẽ có chuyến làm khách khó khăn đến sân Chelsea trong khuôn khổ vòng 4 Carabao Cup. Đây là một giải đấu mà MU có thể lên ngôi vô địch khi các đội bóng khác cũng không đặt nặng chuyện thắng thua.

Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X