Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Mắc sai lầm trước Liverpool, sao MU vẫn mong muốn được đá chính

Thứ Ba 22/10/2019 19:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Marcos Rojo khẳng định mong muốn chứng tỏ bản thân ở Man United ở thời điểm này bởi đây là một mùa giải quyết định với anh.
Đã có nhiều luồng ý kiến về Rojo kể từ khi cầu thủ này đến Man United năm 2014. Anh gặp những vấn đề chấn thương khá thường xuyên. Nhưng bây giờ Rojo đã đạt thể trạng tốt và đang hướng đến một suất đá chính trong đội hình của Solskjaer.

Mặc dù vậy, Rojo mới chỉ ra sân 5 lần trên mọi đấu trường mùa này. Cầu thủ người Argentina chỉ được đá chính trước Liverpool khi Tuanzebe chấn thương trong lúc khởi động. Đây cũng là lần đầu tiên Rojo được chơi một trận ở Premier League mùa này và mới là trận thứ 2 trong năm 2019.

Mắc sai lầm trước Liverpool, trung vệ Rojo vẫn muốn được đá chính hình ảnh

Rojo vừa mắc sai lầm khiến MU bị Liverpool cầm chân


Tuy nhiên, Rojo vẫn tỏ ra quyết tâm và đặt mục tiêu giành suất đá chính trong thời gian tới.

“Tôi hạnh phúc ở đây và muốn được thi đấu. Tôi muốn giành lấy suất đá chính. Vị trí tốt nhất của tôi là trung vệ, đó là nơi tôi muốn được thi đấu. Nhưng tôi cũng vui lòng nếu được sử dụng trong vai trò hậu vệ biên.

Tôi đang có thể trạng tốt ở mùa giải này. Giai đoạn tiền mùa giải diễn ra rất tốt và tôi chưa được nói câu này trong nhiều năm trước vì những chấn thương liên miên.

Tôi yêu mọi thứ ở đây. Nó thật yên bình. Con gái tôi cũng thích cuộc sống ở đây. Gia đình tôi nói tiếng Anh rất ổn và rất hạnh phúc ở đây. Tôi cũng có thể nói được một chút tiếng Anh. Tôi đã ở đội một của Man United lâu hơn bất kỳ đội bóng nào khác trong sự nghiệp. Tôi hạnh phúc và muốn được chơi ở đây lâu hơn nữa.

Đây là một mùa giải quan trọng với tôi. Tôi cũng muốn được chơi ở Copa America sẽ diễn ra ở quê nhà của tôi vào năm sau”.


Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X