Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Rojo quyết tâm đền đáp niềm tin từ Solskjaer

Thứ Bảy 13/04/2019 11:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Marcos Rojo mới lên tiếng tiết lộ rằng HLV Solskjaer xem anh là một phần trong kế hoạch tương lai và bây giờ là lúc để anh đền đáp niềm tin đó.
Vấn đề thể lực của Rojo ở mùa giải này đã khiến anh chỉ còn được ra sân 3 lần ở Premier League và 1 lần trước Valencia ở Champions League. Tuy nhiên, Rojo sẽ có cơ hội chứng tỏ mình khi MU đối đầu West Ham cuối tuần này trong bối cảnh Shaw bị treo giò.

Và ngôi sao người Argentina mới tiết lộ rằng HLV Solskjaer đã đảm bảo rằng anh sẽ có một vị trí trong đội hình sau khi hồi phục thể lực.

Trung vệ Rojo quyết tâm đền đáp niềm tin từ Solskjaer hình ảnh

Rojo quyết tâm đền đáp niềm tin từ Solskjaer


“Mọi thứ đang tiến triển tốt. Kể từ khi Solskjaer đến, ông ấy đã xây dựng một mối quan hệ tốt với tôi. Khi ông ấy tới đây, ông ấy đã nói rằng tôi là một phần trong kế hoạch của ông ấy và ông ấy muốn tôi đạt thể lực tốt trở lại.

Ông ấy đã giúp đỡ tôi rất nhiều bởi vì tôi đã phải đối đầu với nhiều chấn thương. Ông ấy nói với tôi đừng lo lắng và chỉ tập trung vào việc hồi phục.

Điều đó rất có ý nghĩa với tôi. Và rồi ông ấy cho tôi trở về Argentina với gia đình một thời gian khi chúng tôi không có lịch đấu.

Tôi nghĩ điều tích cực nhất là cách ông ấy gần gũi với các cầu thủ và hiểu họ rất nhiều. Ông ấy đã có một thời gian dài là một cầu thủ và cũng từng thi đấu một thời gian dài ở đội bóng này.

Tôi nghĩ bạn có thể thấy những ý tưởng chơi bóng của ông ấy và giúp Man United trở lại như trước đây. Ông ấy rất tích cực, luôn giúp đỡ mọi người và đưa ra những lời khuyên”.


Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X