Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Rojo ngậm ngùi xác nhận việc trở lại MU

Thứ Ba 11/08/2020 15:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Rojo xác nhận việc trở lại Man United sau 6 tháng thi đấu theo dạng cho mượn đầy ngán ngẩm ở Estudiantes.
Sau khi bị loại khỏi kế hoạch của HLV Solskjaer trong giai đoạn đầu mùa giải, Rojo đã bị gửi đến Estudiantes theo dạng cho mượn hồi tháng Một để được ra sân. Không may khi chấn thương mắt cá và đại dịch Covid-19 bùng phát khiến Rojo chỉ được ra sân vỏn vẹn 1 lần cho Estudiantes trong 6 tháng qua. Anh đang trên đường trở lại Old Trafford.

Cầu thủ người Argentina còn 1 năm hợp đồng với Quỷ đỏ. Anh mới tiết lộ hồi đầu tháng về cuộc nói chuyện với Solskjaer liên quan đến tương lai ở CLB. Rojo cho biết dù phải trở lại Manchester để báo danh trước mùa giải 2020/21 nhưng anh vẫn hy vọng được tiếp tục gia hạn cho mượn ở CLB Nam Mỹ.

Rojo ngậm ngùi xác nhận việc trở lại MU hình ảnh

Rojo ngậm ngùi xác nhận việc trở lại MU


“Ý tưởng của tôi là cố gắng ở lại Estudiantes. Tôi đã chơi 1 trận đấu, dính chấn thương và mọi chuyện xui xẻo này xảy ra”.

Tuy nhiên, mới đây Rojo đã xác nhận việc phải rời Estudiantes trong một bức thư gửi tới các CĐV trên mạng xã hội. Anh cũng bày tỏ tiếc nuối khi thương vụ trở lại đội bóng cũ sau một thời gian dài mong ngóng cuối cùng lại kết thúc trong thất bại.

“Khi biết mình sẽ trở lại Estudiantes cách đây vài tháng, tôi đã nói rằng tôi không cần biết lần trở lại này kéo dài bao lâu. Tôi chỉ muốn tận hưởng hạnh phúc khi được ở nhà một lần nữa.

Tôi thề là tôi đã rất hạnh phúc, vì nhìn thấy đôi mắt mẹ già ngân ngấn nước một lần nữa trước khi chơi bóng, vì được bước ra thảm cỏ của UNO, cảm nhận sự cổ vũ của CLB, vì nhận những cử chỉ trìu mến và động viên từ đại gia đình chúng ta, vì được mặc màu áo của cuộc đời tôi một lần nữa.

Tôi biết rằng mình sẽ mắc nợ vì không thể đền đáp tình yêu vô điều kiện của các bạn. Tôi phải nói lời tạm biệt. Tôi sẽ bước vào giấc ngủ với những khục khặc trong cổ họng vì một vị đắng, vị của sự giận dữ khi biết rằng nỗ lực và khát khao trở lại không đem đến nhiều lần ra sân”.

5 cầu thủ MU có thể nhắm đến nếu “vồ hụt” Sancho
Những diễn biến mới nhất cho thấy Man United có thể sẽ thất bại khi theo đuổi Jadon Sancho mùa hè này. Thái độ thiếu hợp tác từ phía Dortmund khiến thương vụ...
Paul Scholes chỉ ra cầu thủ MU chơi tốt nhất trước Copenhagen?
Huyền thoại MU, Paul Scholes nói về trận MU vs Copenhagen ở tứ kết Europa League 2019/20, ông đã chỉ ra người chơi tốt nhất bên phía Quỷ đỏ.
Nhờ cái tên này, Man Utd có quyền tiếp tục hy vọng thương vụ Sancho
Giống như trường hợp của Sancho, Dortmund trong mùa hè 2017 cũng thẳng thừng tuyên bố không bán Ousmane Dembele nhưng vẫn để anh gia nhập Barcelona sau khi...

Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X