Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Rojo đặt mục tiêu giành danh hiệu cùng M.U trong năm 2017

Thứ Sáu 23/12/2016 17:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Với những màn trình diễn chắc chắn dưới thời Mourinho gần đây, trung vệ Marcos Rojo tỏ ra khá tự tin vào khả năng giành danh hiệu của Man United trong năm 2017 sắp tới.
Rojo
Rojo đang chơi rất tốt vào thời điểm này

Cầu thủ 26 tuổi được nhiều chuyên gia dự đoán sẽ rời khỏi sân Old Trafford ở những kỳ chuyển nhượng gần đây. Cách đây hơn một năm, cầu thủ người Argentina còn được đồn đoán là sẽ chuyển tới Monaco để Martial có thể ra đi theo chiều ngược lại. Những màn trình diễn của Rojo trên sân thường phải nhận khá nhiều chỉ trích từ giới chuyên môn và cả NHM. Vì thế, khó ai có thể tin rằng cựu cầu thủ Sporting lại có thể chiếm được một vị trí vững chắc ở hàng thủ M.U bên cạnh Phil Jones như thời gian gần đây.

Năm 2016 nhìn chung đã kết thúc khá thành công với Rojo. Anh đã cùng Man United bước lên bục vô địch FA Cup, đồng thời trở thành trụ cột không thể thiếu trong bộ tứ vệ của đội bóng hiện nay. Mới đây, cầu thủ người Argentina đã chia sẻ về một năm thành công vừa qua, đồng thời đặt những mục tiêu khá cao trong năm 2017.

“Tôi nghĩ năm vừa rồi là một năm khá thú vị với tôi. Rất nhiều điều đã xảy ra. Tôi đã giành được chức vô địch FA Cup cùng Man United và sau đó cũng chơi tốt tại Copa America. Tiếc là tôi cùng đội tuyển Argentina không thể giành được chức vô địch nhưng dẫu sao giải đấu đó cũng là một khoảnh khắc quan trọng đối với tôi.

“Bước vào những ngày cuối năm 2016, mục tiêu của United là cán đích ở vị trí cao nhất có thể và giành chiến thắng cả hai trận đấu cuối cùng. Hướng tới năm 2017, chúng tôi cần phải chơi tốt nhất có thể và hy vọng là chúng tôi có thể giành được chức vô địch vào một thời điểm nào đó”.

Hiện giờ, Man đỏ vẫn chưa bị loại khỏi bất kỳ đấu trường nào. Họ đã lọt vào tới bán kết League Cup và cơ hội tiến tới trận chung kết là khá cao. Tại Europa League, đội bóng thành Manchester cũng đã tiến tới vòng knock-out và được đánh giá là ứng cử viên số một cho chức vô địch. Chính vì thế, mục tiêu giành danh hiệu mà Rojo đặt ra là hoàn toàn khả thi nếu đoàn quân của Mourinho tiếp tục đà thăng tiến ấn tượng như hiện nay.
Mourinho là người khai thác tốt nhất tài năng của Pogba
(Bongda24h.vn) - Cựu cầu thủ M.U, Ferdinand tin rằng HLV Jose Mourinho là người phát huy tốt nhất khả năng của tiền vệ Paul Pogba.

Xuân Phong (Theo Thể Thao Việt Nam)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X