Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Về quê chỉ đập phá, kẻ ôm hận Solskjaer sắp bị gửi trả MU

Thứ Ba 02/06/2020 21:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Marcos Rojo dự kiến sẽ quay trở lại Manchester United khi hợp đồng cho mượn với Estudiantes kết thúc.

Hậu vệ người Argentina không hề tạo ấn tượng đủ để đội bóng quê hương giữ chân.

Rojo không chứng tỏ được ở Estudiantes

Mùa đông vừa qua, Man United đã cho phép Marcos Rojo trở về CLB quê hương trong một thỏa thuận ngắn hạn. Tuy nhiên, hậu vệ 30 tuổi chỉ có duy nhất 1 lần ra sân cho Estudiantes.

Về quê chỉ đập phá, Marcos Rojo sắp bị gửi trả MU hình ảnh
Marcos Rojo là nỗi thất vọng của cả MU lẫn Estudiantes

Lý do là bởi Rojo dính chấn thương và chưa kịp chơi nhiều đã dính đợt nghỉ tránh đại dịch Covid-19. Trong thời gian vài tháng qua thuộc Estudiantes, cầu thủ này khiến người ta chú ý nhất là bởi hình ảnh tụ tập đánh bài và phì phèo hút thuốc giai đoạn cách ly.

Sắp trở lại MU

HLV tạm quyền của Estudiantes là Leandro Desabato thừa nhận có khả năng lớn Rojo sẽ quay lại MU sau khi giao kèo cho mượn đáo hạn cuối tháng 6. Và đây là điều mà trung vệ người Argentina không hề mong muốn.

Ngày rời đi dưới dạng cho mượn, Rojo không ngại tố HLV Solskjaer của MU đạo đức giả. Theo đó, dù phát biểu rằng vẫn cần sự phục vụ của Rojo, nhà cầm quân người Na Uy lại ngấm ngầm đẩy anh ra đi.

Và khi chỉ còn 1 năm hợp đồng nữa, khả năng cựu thành viên Sporting Lisbon bị thanh lý hè này là không nhỏ. Mùa 2019-20 này. Rojo chỉ ra sân có 9 lần trước khi tới Estudiantes.

Hồi tháng 4, Rojo cũng không giấu hy vọng ở lại Argentina lâu dài. Anh nói: “Nếu tương lai phụ thuộc vào tôi, tôi sẽ nói chuyện với ban lãnh đạo của Manchester United về khả năng ở lại đây thêm 6 tháng nữa.”

“Tôi sẽ cảm thấy đau đớn vô cùng nếu phải rời đi chỉ sau một vài trận đấu. Bây giờ, tôi đã hoàn toàn bình phục và sẵn sàng thi đấu trở lại.”

Gia Vi
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X