Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Trung vệ MU thừa nhận có thể ra đi ngay tháng Một

Thứ Sáu 06/09/2019 18:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trung vệ Rojo đã sẵn sàng rời khỏi Man United ngay tháng Một này sau khi thất bại trong việc gia nhập Everton hè vừa qua.
Rojo đang là người thừa ở sân Old Trafford vào lúc này. Và anh là một trong những cầu thủ được dự đoán bị thanh lý hè vừa qua. Everton đã chuẩn bị sẵn một lời đề nghị cho Rojo nhưng thương vụ này đã không xảy ra.

Rojo được tham dự vài trận đấu của MU ở giai đoạn tiền mùa giải. Nhưng bây giờ anh chỉ là cầu thủ dự bị và gần như không có cơ hội ra sân ở Man United. Ngôi sao 29 tuổi biết rằng anh cần được thi đấu nhiều hơn nếu muốn có một suất ở đội tuyển Argentina của HLV Scaloni.

Trung vệ Rojo thừa nhận có thể rời MU ngay tháng Một hình ảnh

Rojo thừa nhận có thể rời MU trong tháng Một


“Tôi đã nói chuyện với Scaloni. Ông ấy nói với tôi rằng ông ấy vui khi thấy tôi được thi đấu nhiều ở giai đoạn tiền mùa giải. Đó là lý do ông ấy gọi cho tôi nhưng tôi cần được thi đấu.

Tôi tin rằng nếu muốn được chơi ở đội tuyển quốc gia, bạn cần phải chơi thường xuyên ở cấp CLB trước đó. Bạn phải có được suất đá chính ở cấp CLB và đó sẽ là lý do để bạn được chọn vào đội tuyển quốc gia”.


Với việc cơ hội ra sân ở Man United bị giới hạn, Rojo thừa nhận anh có thể ra đi vào mùa đông tới.

“Thật khó khăn khi phải rời một đội bóng lớn. Tôi có cơ hội đến Everton nhưng vì quyết định của HLV hoặc đội bóng gì đó nên nó không thành hiện thực. Giờ tôi phải chiến đấu đến tháng 12, và nếu mọi thứ vẫn không đi đúng hướng thì tôi sẽ rời đi.

Vòng loại World Cup và Copa America đang đến gần. Tôi muốn trở thành một phần của đội tuyển Argentina. Tôi muốn ra sân thi đấu thường xuyên và cạnh tranh để được thi đấu ở đội tuyển”.


Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X