Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Rojo chia sẻ lý do rời MU để trở về Argentina

Thứ Hai 03/02/2020 18:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Hậu vệ Marcos Rojo đã lên tiếng lý giải nguyên nhân khiến anh đưa ra quyết định trở về Estudiantes thi đấu theo dạng cho mượn từ Man United mùa đông này.
Rojo đã ký hợp đồng ngắn hạn với Estudiantes tuần trước sau khi không được HLV Solskjaer trọng dụng ở Man United. Cầu thủ 29 tuổi đã ở rất gần việc chuyển đến Everton hè vừa qua nhưng lại cuối cùng thương vụ đó đã đổ bể và anh phải ở lại Old Trafford.

Mới đây, Rojo khẳng định anh rất hạnh phúc ở Man United. Nhưng cầu thủ này cũng bày tỏ hy vọng được ra sân nhiều hơn để chiếm một suất trong đội hình Argentina dự Copa America vào tháng 6 tới.

Rojo chia sẻ lý do rời MU để trở về Argentina hình ảnh

Rojo chia sẻ lý do rời MU để trở về Argentina


Rojo mới chỉ ra sân 3 lần ở Premier League mùa này. Phần lớn những lần xuất hiện của anh là ở những trận đấu cúp. Maguire và Lindelof là cặp trung vệ chắc suất ở Man United và điều đó khiến Rojo buộc phải cân nhắc lại tương lai.

Hợp đồng của Rojo ở Man United còn thời hạn tới năm 2021 và HLV Solskjaer sẵn sàng để anh trở lại nếu cống hiến được cho đội bóng. Tuy nhiên, Rojo đã lên tiếng khẳng định anh muốn đến Estudiantes vì đây là cơ hội để ở gần với gia đình hơn.

“Rất nhiều yếu tố hợp lại khiến tôi đưa ra quyết định này. Tôi cần được thi đấu, lấy lại đẳng cấp của mình, gia đình của tôi, mẹ tôi cũng mong muốn tôi trở lại.

Tôi nhận được nhiều lời đề nghị từ các đội bóng khác. Nhưng chẳng điều gì tốt hơn ở nhà cả. Tôi hy vọng sẽ được ra sân thi đấu càng sớm càng tốt.

Tôi muốn tập luyện với các đồng đội mới càng sớm càng tốt. Tôi rất hạnh phúc. Đây là điều mà tôi mơ ước. Tôi đã nói chuyện với Juan Veron (chủ tịch của Estudiantes) rất nhiều. Và đến một ngày, tôi đã đưa ra quyết định rằng mình sẽ trở lại đây.

Tôi đã dính nhiều chấn thương và phải ngồi dự bị nhiều trong thời gian gần đây. Tôi cần cạnh tranh trở lại và chẳng có nơi nào tốt hơn nhà của mình để làm điều đó.

Bóng đá Argentina đã phát triển rất nhiều và đây là một thử thách tuyệt vời. Tôi đã nói chuyện với mọi người và họ đã giúp tôi rất nhiều. Tôi không biết nói gì để cảm ơn các CĐV nữa. Họ rất tuyệt vời”.


Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X