Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Rỗi việc, Robin van Persie quay sang khen Falcao

Thứ Tư 03/06/2015 18:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trong một ngày cao hứng, tiền đạo Robin van Persie đã không ngần ngại dùng những mỹ từ để khen ngợi và động viên Falcao.

Falcao đầu quân cho MU ở mùa Hè 2014 từ câu lạc bộ AS Monaco  theo bản hợp đồng cho mượn kèm theo điều khoản mua đứt vào cuối mùa. Dù được kỳ vọng rất nhiều, nhưng “mãnh hổ” lại gây thất vọng lớn.

Mặc dù, được HLV Van Gaal tạo điều kiện ra sân, nhưng do những chấn thương liên miên khiến tiền đạo người Colombia chưa bao giờ tìm lại được bản năng săn bàn đáng sợ của mình. Cựu tiền đạo của Atletico mới ghi được 4 bàn thắng ở Premier League sau 26 trận ra sân cho MU trong mùa giải 2014-2015.

Màn trình diễn thất vọng khiến Falcao không được lòng các CĐV và ban lãnh đạo MU. Theo thông tin từ báo giới Anh, tiền đạo người Colombia sẽ không được đội chủ sân Old Trafford mua đứt ở mùa Hè năm nay.

Robin van Persie cua MU dong vien Falcao hinh anh
Falcao được đồng đội động viên

Tuy không được lòng các CĐV của MU và ban lãnh đạo, nhưng “mãnh hổ” lại được đồng đội Robin van Persie tin tưởng. Theo tiền đạo người Hà Lan, Falcao sẽ sớm lấy lại phong độ của mình.

“Tôi dành rất nhiều sự tôn trọng cho Falcao. Ở bất cứ vị trí nào khi được ra sân thi đấu, anh ấy đều làm hết sức mình, ngay cả trong những buổi tập cũng vậy”  - Robin van Persie nói với The Mirror.

“Đó là đức tính của một cầu thủ rất chuyên nghiệp. Falcao là một cầu thủ bóng đá tuyệt vời. Anh ấy sẽ trở lại là tiền đạo hàng đầu thế giới” - Robin van Persie của MU tin tưởng vào Falcao.

Falcao không được trọng dụng ở MU và sắp phải rời đội bóng này ở mùa Hè năm nay. Tuy nhiên, tiền đạo người Colombia vẫn được nhiều ông lớn của châu Âu như: Chelsea, Liverpool và Valencia theo đuổi./.

Xem tin tức bóng đá Anh mới nhất tại ĐÂY

Hoàng Dương

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Mỗi điểm số với Everton bây giờ lại càng giúp họ né xa khỏi khu vực cầm đèn đỏ của Premier League. Bournemouth là một đối thủ không còn mục tiêu chiến đấu và rõ ràng là cơ hội tốt để Everton tiếp tục tích lũy thêm điểm số trong cuộc đua trụ hạng.

Video

Xem thêm
top-arrow
X