Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Rời Tottenham, CĐV Arsenal vẫn không để Pochettino được yên

Thứ Hai 03/08/2020 15:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Arsenal vô địch FA Cup mùa giải 2019/20 sau chiến thắng 2-1 trước Chelsea, các CĐV của "Pháo thủ" đã mỉa mai HLV Pochettino khi so sánh ông với Mikel Arteta.

CĐV Arsenal không để Pochettino được yên


Giai đoạn cuối mùa giải năm nay, Arsenal đã chơi rất quyết tâm. Tuy nhiên, đội bóng thành London chỉ kết thúc mùa giải ở vị trí thứ 8 trên bảng xếp hạng Ngoại hạng Anh. Họ buộc phải đánh bại Chelsea trong trận chung kết FA Cup nếu muốn giành vé dự cúp châu Âu mùa tới.
Arsenal vô địch FA Cup, NHM đá xéo Pochettino hình ảnh

Arsenal vô địch FA Cup sau chiến thắng trước Chelsea


Arsenal bị đánh giá thấp hơn Chelsea bởi mất quá nhiều trụ cột vì chấn thương. Những khó khăn càng lớn hơn với "Pháo thủ" khi họ để đối thủ mở tỷ số ngay từ phút thứ 5, song hai bàn thắng của tiền đạo Aubameyang giúp Arsenal ngược dòng thắng lại 2-1.

Đánh bại Chelsea, Arsenal đã giành vé vào thẳng vòng bảng Europa League mùa tới. Đây là danh hiệu FA Cup thứ 14 của họ sau 21 lần vào chung kết, đội chủ sân Emirates đang là CLB giàu thành tích nhất giải đấu này.

Arsenal vô địch FA Cup mùa giải 2019/20 sau chiến thắng 2-1 trước Chelsea, các CĐV của "Pháo thủ" đã mỉa mai HLV Pochettino khi so sánh ông với Mikel Arteta. Theo đó, chỉ với nửa mùa dẫn dắt "Pháo thủ", HLV Arteta đã đem về phòng truyền thống sân Emirates 1 danh hiệu. Trong khi đó với 6 năm cùng HLV Pochettino, Spurs chẳng giành được bất cứ danh hiệu nào.
Rời Tottenham, CĐV Arsenal vẫn không để Pochettino được yên hình ảnh 2

Fan Arsenal so sánh giữa Arteta và Pochettino


Arsenal và Tottenham là những đối thủ lớn nhất của nhau ở thành London. Trước đó CĐV Tottenham đã lên mặt khi đội nhà kết thúc ở vị trí thứ 6 trên BXH Ngoại hạng Anh trong khi Arsenal chỉ xếp thứ 8.

Khi mà Arsenal đánh bại Chelsea và vào thẳng vòng bảng Europa League mùa tới, Tottenham, đội xếp thứ 6 ở Ngoại hạng Anh sẽ phải đá vòng sơ loại. Thầy trò Mourinho sẽ ra quân từ vòng sơ loại thứ 2, và để góp mặt ở vòng bảng họ sẽ phải thi đấu 3 trận.

Arsenal đưa ra lời đề nghị khó có thể chối từ để giữ chân Aubameyang
Arsenal sẵn sàng đưa ra mức lương siêu khủng để thuyết phục Aubameyang tiếp tục gắn bó với sân Emirates.
Aubameyang xứng đáng nhận lương cao nhất NHA, hơn cả “bom xịt” MU?
Perry Groves tin rằng Pierre-Emerick Aubameyang xứng đáng nhận được một hợp đồng với đãi ngộ 500.000 bảng mỗi tuần sau khi tỏa sáng ở Arsenal.
Wenger tiết lộ thời điểm trở lại huấn luyện
Cựu HLV của Arsenal, Arsene Wenger tiết lộ rằng sẽ trở lại cầm quân một lần nữa nhưng chỉ trong điều kiện ông xem là lý tưởng.
Aubameyang sánh ngang với Thierry Henry nếu làm được điều này?
Tiền đạo Aubameyang đang chơi cực tốt trong màu áo Arsenal, và HLV Mikel Arteta cho rằng ngôi sao người Gabon có thể sánh ngang với huyền thoại CLB, Thierry...

Lê Hường

Có thể bạn quan tâm

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Ông hoàng tuyến giữa Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Từ góc độ cá nhân, tuần vừa qua đã là một tuần đặc biệt trong sự nghiệp của Rodri. Không chỉ bởi vì cầu thủ 27 tuổi đã thực hiện thành công hai quả penalty trong trận đấu giữa Tây Ban Nha và Brazil vào tối thứ Ba, mà trận hòa 3-3 còn đảm bảo rằng Rodri đã trải qua một năm hoàn hảo khi không phải nhận bất kì thất bại nào khi ra sân cho cả câu lạc bộ và đội tuyển quốc gia.

Video

Xem thêm
top-arrow
X