Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Rời Real, Ozil đổ hết lỗi cho Ancelotti

Thứ Ba 05/11/2013 09:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền vệ người Đức cho rằng, chính HLV Ancelotti là người gián tiếp đẩy anh ra khỏi sân Bernabeu trong kỳ chuyển nhượng hè qua.

Ozil đang có sự khởi đầu như mơ ở Arsenal
Ozil đang có sự khởi đầu như mơ ở Arsenal

Mesut Ozil thừa nhận, có thể anh sẽ tiếp tục ở lại Madrid nếu cựu HLV PSG tạo cho anh cảm giác mình vẫn là cầu thủ quan trọng và được tin dùng. Mặc dù vậy, tuyển thủ người Đức đã quyết định nói lời chia tay đội chủ sân Santiago Bernabeu sau khi Real ký hợp đồng với Isco rồi Gareth Bale.

Sang Arsenal, Ozil không hề hối hận, bởi Wenger cho phép anh được thi đấu tự do ở Emirates. Thoải mái tung hoành, ngôi sao trị giá 42,5 triệu bảng lập tức chói sáng trong màu áo mới.

Trả lời phỏng vấn trên kênh TF1, Ozil nói: "Điều quan trọng nhất là nhận được sự tin tưởng từ HLV trưởng. Cho đến cuối mùa giải trước, tôi chưa từng có ý định rời Madrid. Nhưng rồi mọi thứ thay đổi rất nhanh, khi tân HLV Ancelotti không đặt niềm tin vào tôi. Đến Arsenal, mọi chuyện hoàn toàn trái ngược. Wenger trọng dụng và cho phép tôi thi đấu ở vị trí ưa thích nhất trên hàng tiền vệ."

Ozil đã đá 7 trận tại Premier League mùa này và ghi được 2 bàn thắng. Trên mặt trận Champions League, anh cũng một lần sút tung lưới Napoli trên sân Emirates.

Theo Vietnamnet

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X