Thứ Năm, 23/05/2024Mới nhất
Zalo

Rời MU trở lại Newcastle, Martin Dubravka nói gì?

Thứ Hai 02/01/2023 00:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trang chủ Newcastle xác nhận thủ môn Martin Dubravka sẽ kết thúc hợp đồng cho mượn với MU sớm hơn dự kiến, anh sẽ cạnh tranh với Nick Pope ở sân St James' Park.

Hè 2022, thủ môn Martin Dubravka cập bến MU theo dạng cho mượn kéo dài một mùa giải từ Newcastle. Cầu thủ 33 tuổi đã không thể cạnh tranh vị trí bắt chính với David de Gea ở sân Old Trafford, anh chỉ có 2 lần ra sân ở cúp Liên đoàn Anh.

Ở trận đấu với Burnley ở vòng 1/8 cúp Liên đoàn Anh, thủ thành này có một vài pha xử lý không tốt nhưng MU vẫn giành chiến thắng 2-0 chung cuộc. Việc thủ thành sinh năm 1989 không được ra sân thường xuyên có lẽ khiến Newcastle cảm thấy không hài lòng.

Martin Dubravka roi MU tro lai Newcastle

Martin Dubravka rời MU trở lại Newcastle

Mới nhất, trang chủ Newcastle xác nhận thủ môn Martin Dubravka sẽ kết thúc hợp đồng cho mượn với MU sớm hơn dự kiến, anh sẽ cạnh tranh với Nick Pope ở sân St James' Park. Họ viết: "Martin Dubravka đã được gọi lại sau thời gian cho mượn ở Manchester United”.

“Thủ môn người Slovakia đã gia nhập MU theo dạng cho mượn vào tháng 9 và có 2 lần ra sân dưới thời Erik ten Hag. Và giờ anh ấy sẽ mang đến sự cạnh tranh hơn nữa cho Nick Pope, người đã giữ sạch lưới 9 lần ở Premier League, nhiều nhất giải đấu”.

Sau khi chính thức rời MU, Martin Dubravka chia sẻ: "Xin chào các bạn, tôi sẽ rời MU để trở lại Newcastle. Mặc dù ngắn ngủi nhưng đó là một trải nghiệm thú vị ở Manchester và tôi muốn gửi lời cảm ơn chân thành đến tất cả các huấn luyện viên, nhân viên, cầu thủ và người hâm mộ”.

“Về Newcastle, tôi rất vui khi thấy câu lạc bộ khởi đầu mùa giải ấn tượng như vậy! Newcastle là nhà của tôi và tôi sẽ trở lại để hỗ trợ đội bóng. Như mọi khi, tôi sẽ cống hiến hết mình cho đội và sẽ đóng góp bằng mọi cách có thể để hy vọng có một mùa giải đáng nhớ. Chúc tất cả các bạn một năm mới hạnh phúc!”.

MU bây giờ đang cố gắng ký hợp đồng với một thủ môn mới, họ đã nhắm Yann Sommer của Borussia Monchengladbach. Cầu thủ người Thụy Sĩ hết hợp đồng với đội bóng nước Đức ở Hè 2023, và MU đang hy vọng có anh vào tháng 1 năm nay.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X